Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 28: Gia đình mâu thuẫn vì chia tiền

09/06/2023, 08:08
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 28 hé lộ cảnh Hà muốn được chia phần hơn trong số tiền 2 tỷ khiến Phương, Trâm Anh không hài lòng.

Gia đình mâu thuẫn vì chia tiền

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 26 lên sóng tối 9/6 hé lộ cảnh Hà (Lan Phương) hưng phấn với khoản tiền 2 tỷ mà đại gia đình sắp nhận được và chia sẻ với các chị em dự tính khởi nghiệp với nguồn vốn này.

Tuy nhiên, ý tưởng của Hà không nhận được sự đồng tình của Phương (Kiều Anh) và Trâm Anh (Khả Ngân) bởi họ cho rằng 2 tỷ đồng phải chia đều cho 4 gia đình.

img

Hà muốn được chia phần hơn trong số tiền 2 tỷ

Khi Phương khuyên Hà nên để lại 100 - 200 triệu đồng tiết kiệm cho Long, Hà lại tính sẽ gửi cả 500 triệu của nhà mình cho Long rồi nhờ mọi người hùn vốn để cô làm ăn.

Thậm chí Hà còn đưa ra một phương án chia tiền khác là bố mẹ chồng ở cùng nhà anh chị cả nên chỉ cần chia 3 phần mà thôi khiến Phương và Trâm Anh không khỏi ngán ngẩm.

Phương đem những băn khoăn của mình trao đổi với Công (Quang Sự) và không quên dặn dò anh: "Về khoản tiền mà bố nói, em không có ý định tham lam, nhưng vì muốn chuẩn bị tốt cho kế hoạch của chúng mình nên em muốn được công bằng. Chia đều cho tất cả thì ai cũng thoải mái. Nhà thím Hà bình thường cứ vui vui như thế nhưng cứ động đến quyền lợi thì hay muốn hơn. Anh thì hay thương các em, muốn nhường nhịn. Nhưng lần này em không muốn như thế đâu".

img

Kế hoạch chia tiền được Hà được ra khiến các thành viên trong nhà ngán ngẩm

Trâm Anh có fan hâm mộ giấu mặt

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) nhận được một bó hoa từ người hâm mộ, cô liền nghĩ người tặng là chồng mình và gọi điện cảm ơn Danh (Thanh Sơn). Khi Danh nói hoa không phải do mình gửi, Trâm Anh còn cho rằng chồng đang đùa và nhắc: "Không cần phải ngại, hâm mộ vợ là tốt mà, tiếp tục phát huy nhá".

Tuy nhiên, ngay sau đó Danh đã khẳng định mình đang nói nghiêm túc, nếu Trâm Anh nhận được hoa thì là của người khác gửi không phải của anh.

img

Trâm Anh được fan hâm mộ giấu mặt tặng hoa

Sự xuất hiện của bó hoa khiến nhiều người cho rằng Trâm Anh đã có fan hâm mộ giấu mặt. Liệu nhân vật này xuất hiện có thể đe doạ tình cảm mặn nồng của Trâm Anh và Danh? Câu trả lời sẽ có trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 28 lên sóng 21h40 ngày 9/6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.