Điều tra

Gia đình mong công an làm rõ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

06/04/2020, 13:23

Gia đình Tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín mong muốn cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến ông Tín tử vong.

img
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho Tiến sĩ Bùi Quang Tín.

Sáng 6/4, gia đình và người thân đã tổ chức mai táng tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín (SN: 1976, quê Quảng Ngãi, ngụ TP.HCM) tại nhà riêng ở TP.HCM. Ông Tín tử vong nghi do rơi từ tầng cao chung cư ở huyện Nhà Bè, TP.HCM vào chiều tối 5/4.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, gia đình ông Tín mong muốn phía công an điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông.

Gia đình ông Tín cho hay, chiều 5/4, ông đã đi ăn uống với một số người bạn, sau đó đến chung cư này để bàn công việc thì xảy ra sự việc đau lòng.

Tương tự, đại diện Đoàn luật sư TP.HCM cho biết, sẽ có văn bản đề nghị Công an TP.HCM điều tra làm rõ những nghi vấn gia đình luật sư Tín yêu cầu.

Trưa nguồn tin từ Công an huyện Nhà Bè cho biết, đang tiếp tục phối hợp cùng Công an TP.HCM điều tra làm rõ và công an cũng đã lấy thông tin từ một số người. Khi có thông tin sẽ chính thức công bố cho báo chí biết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều tối 5/4, người dân sinh sống ở chung cư ở huyện Nhà Bè phát hiện ông Bùi Quang Tín nằm bất động dưới chung cư nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Tín đã tử vong.

Đêm 5/4, Công an huyện Nhà Bè đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến ông Bùi Quang Tín tử vong.

Ông Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực kinh tế. Ngoài công tác giảng dạy, ông Tín còn tham gia viết báo, làm luật sư đóng góp nhiều ý kiến xây dựng chính sách, phát triển kinh tế, nhất là trong mảng tài chính - ngân hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.