Xã hội

Gia đình nam sinh bị đồn làm 4 bạn gái mang bầu ở Phú Thọ lên tiếng

06/05/2019, 21:29

Mẹ nam sinh lớp 10 trong tin đồn làm 4 bạn gái mang bầu cho biết, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội không đúng sự thật.

img
Gia đình nam sinh trường THPT Phong Châu khẳng định không có chuyện con trai họ khiến nhiều nữ sinh mang thai

Liên quan đến thông tin một nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, tất cả đều đang ở tháng thứ 6 trở lên, có trường hợp mang thai đôi gây xôn xao dư luận, ngày 6/5, PV đã có cuộc trao đổi với gia đình nam sinh trong câu chuyện trên.

Theo đó, mẹ nam sinh này khẳng định, không có việc con mình khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay. Và mấy tháng nay cũng không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà phản ánh về việc con trai bà làm người khác có bầu hay đơn từ kiện cáo gì.

Trước câu hỏi có tin đồn gia đình bà gần đây đưa một nữ sinh đã sinh con về nhà để nuôi, mẹ nam sinh cho hay không có việc này. "Gia đình tôi không có chuyện gì, mọi thứ đang bị đồn thổi vô căn cứ. Hiện con trai tôi vẫn đi học bình thường, nhà trường cũng không có vấn đề gì", mẹ nam sinh khẳng định một lần nữa.

Theo người dân địa phương, gia đình nam sinh trong tin đồn trên có điều kiện khá giả, căn nhà ba tầng nằm ngay trục chính đường giao thông tại xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao) nổi bật giữa các ngôi nhà bên cạnh. Những ngày qua, dân tại đây đồn rất nhiều về thông tin nam sinh lớp 10 của gia đình này khiến nhiều bạn gái mang bầu, tuy nhiên, chưa ai tận mắt nhìn thấy có nữ sinh nào đang nuôi con tại nhà nam sinh trên.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, mạng xã hội ngày 6/5 lan truyền thông tin nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu ở huyện Lâm Thao, Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu. Tuy nhiên, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cũng bức xúc cho biết, đây là thông tin bịa đặt. Nhà trường và cơ quan công an chưa nhận được bất kỳ đơn thư khiếu kiện nào liên quan đến sự việc trên và sẽ làm đơn khiếu kiện tờ báo đưa thông tin thất thiệt về vụ việc.

Cũng liên quan vụ việc này, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ cho biết, Sở cùng nhà trường chỉ nắm được thông tin qua báo chí vì chưa nhận được bất cứ đơn thư khiếu kiện nào.

Hiện Sở đã đề nghị trường báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an huyện, xã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin trên. Sau khi có kết quả sẽ có hướng xử lý phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.