An ninh hình sự

Gia đình nạn nhân bị thiếu niên 16 tuổi đâm chết: Yêu cầu xử lý nghiêm

05/04/2019, 11:37

Gia đình nạn nhân bị đâm chết vì nhắc nhở vượt đèn đỏ mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh đối tượng gây án.

img
Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân Lan

Anh Mai Xuân Lan (SN 1987, trú tại Kp.5, P.2, Tp. Đông Hà) là người bị đối tượng Lê Văn Hoài (SN 2003, trú tại Kp.1, P.Đông Thanh, Tp. Đông Hà) dùng dao đâm chết vào trưa ngày 4/4.

Theo người nhà nạn nhân, anh Lan là con đầu trong gia đình có 2 anh em, hiện đang làm công nhân cho một đại lý phụ tùng xe máy trên địa bàn Tp. Đông Hà. Vợ chồng anh Lan sống cùng cha mẹ già, có một con trai mới được 4 tháng tuổi.

“Gia đình mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xét xử đúng người, đúng tội để giáo dục, răn đe đối với những người coi thường pháp luật”, người nhà anh Lan nói.

img
Đối tượng Hoài tại cơ quan điều tra

Thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Trưởng Công an Tp. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Lê Văn Hoài để tiếp tục điều tra, xác định chính xác tội danh trước khi khởi tố đối tượng này.

“Đối tượng Hoài không dương tính với ma túy. Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ”, Thượng tá Nam thông tin thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 11h50 ngày 4/4, anh Mai Xuân Lan đang dừng đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương (P.1, Tp. Đông Hà) thì thấy Lê Văn Hoài chạy xe vượt đèn đỏ nên đã nhắc nhở. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi. Bực tức, Hoài lấy dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng khiến anh Lan bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.