Thế giới giao thông

Gia đình nạn nhân người Việt đến trung tâm cứu hộ chìm phà Hàn Quốc

22/04/2014, 08:49

Người nhà chị Thanh đã được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đón và hỗ trợ nơi ăn nghỉ, đi lại tại hiện trường để tìm hiểu các thông tin về chị Thanh, con rể và cháu ngoại...

Chiều tối qua (21/4) ông Phan Văn Chạy  - bố đẻ chị Phan Ngọc Thanh quê ở Cà Mau (hành khách đi trên chuyến phà Sewol bị chìm ngày 16/4) cùng em gái Phan Ngọc Hạnh đã đến quận Chindo, nơi đặt trụ sở Trung tâm cứu trợ khẩn cấp vụ chìm tàu Sewol.

Cô bé Kwon Ji Yeon, 5 tuổi - con gái chị Phan Ngọc Thanh là nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ chìm phà thảm khốc
Bé Kwon Ji Yeon, 5 tuổi - con gái chị Phan Ngọc Thanh
là nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ chìm phà thảm khốc.

Trước đó, sáng cùng ngày, gia đình chị Thanh đã gặp cháu Kwon Ji-yeon - con gái chị Thanh, đồng thời cũng là nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã may mắn được cứu sống trong vụ chìm phà. Gia đình chị Thanh đã được đại diện Bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới Hàn Quốc hỗ trợ đi tàu xuống ga Mokpo, tỉnh Chonlanam-do rồi tới quận Chindo.

Người nhà chị Thanh đã được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đón và hỗ trợ nơi ăn nghỉ, đi lại tại hiện trường để tìm hiểu các thông tin về chị Thanh, con rể và cháu ngoại hiện còn đang trong diện mất tích. 

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể các nạn nhân xấu số lên bờ
Lực lượng cứu hộ đưa thi thể các nạn nhân xấu số lên bờ

Ông Phan Văn Chạy cho biết gia đình vẫn còn hy vọng dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho trường hợp xấu nhất.

Đến 23h đêm qua, trong danh sách các thi thể đã trục vớt được nhưng chưa tìm được người thân, không có tên của chị Thanh cũng như chồng và con trai.

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể của 2 hành khách người Trung Quốc mất tích trên phà Sewol lên bờ, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn này lên thành 87. Hiện vẫn còn 237 người mất tích.

Quang Minh (theo Korea Herald)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.