Showbiz

Gia đình nghệ sĩ hài Chiến Thắng đón thành viên mới

04/06/2018, 22:31

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng vừa thông báo tin vui bà xã 9x Thu Ngọc mới sinh bé trai, nặng 3,5kg.

thang1

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cùng bà xã 9x Thu Ngọc

"Con trai rất dễ thương, khuôn mặt giống hệt tôi, còn mái tóc đen giống mẹ. Tôi đặt tên con là Nguyễn Trí Khôi với mong muốn khi lớn lên cậu bé sẽ trở thành người có trí thức, ngoại hình khôi ngô và tính cách khôi hài", Chiến Thắng chia sẻ.

"Tôi buồn và hơi tiếc vì trong giây phút vợ lâm bồn đã không thể ở bên, chứng kiến khoảnh khắc con trai cất tiếng khóc chào đời. Sáng nay, tôi chỉ kịp đưa vợ vào bệnh viện, nói lời động viên rồi vội vã đi quay phim ở Hà Nội. Dù rất muốn ở cạnh vợ trong giây phút vượt cạn nhưng tôi không thể bỏ dở công việc vì sẽ làm ảnh hưởng đến cả đoàn.

Do đó tôi vừa quay phim vừa lo lắng, không biết vợ đã sinh hay chưa, có vấn đề gì không. Khi vợ sinh xong, người thân thông báo qua điện thoại về tình hình của hai mẹ con thì tôi yên tâm hơn. Sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi nhanh chóng đến bệnh viện để ôm con. Nhìn gương mặt bé nhỏ và hồng hào của con trai, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi thấy cuộc sống của mình thực sự viên mãn và đủ đầy vì có thêm con", Chiến Thắng cho biết.

Nghệ sĩ hài cũng cảm thấy may mắn khi bố mẹ và họ hàng nhà vợ từ Phú Thọ xuống giúp đỡ anh chăm sóc vợ trong ngày sinh nở. Mọi người đều mong anh làm việc thật tốt, còn bà xã và con nhỏ đã có họ trông nom. Hiện tại, anh cố gắng sắp xếp lịch quay và biểu diễn để có nhiều thời gian hơn dành cho vợ con. Khoảng một tuần nữa, vợ con anh mới xuất viện.

Thu Ngọc kết hôn với Chiến Thắng vào tháng 12/2016. Sau đó họ có thời gian hờn giận, chưa hiểu nhau dẫn tới ly hôn. Tuy nhiên, Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc lại tái hôn vào cuối tháng 9 năm ngoái.

Kể từ khi đoàn tụ, cả 2 vợ chồng cho biết, họ giảm bớt cái tôi để vì cái chung. Chiến Thắng chăm lo cho gia đình nhiều hơn, anh cũng chịu khó lắng nghe tâm sự của vợ hơn trước. Lúc có thể cho vợ đi theo diễn cùng, anh luôn sẵn sàng. Còn Thu Ngọc hiểu hơn công việc của chồng và cũng bớt ghen hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.