Showbiz

Gia đình nhạc sĩ Trần Tiến khởi kiện người tung tin đồn ông qua đời

19/01/2021, 16:10

Con gái của nhạc sĩ Trần Tiến cho biết sẽ làm việc với luật sư để tố cáo những tổ chức, cá nhân đăng tin sai sự thật.

img

Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh, minh mẫn

Mới đây, chị Trần Xuân Nhật Vy, con gái nhạc sĩ Trần Tiến đã gửi thông cáo báo chí đề nghị các cá nhân, tổ chức tung tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời phải cải chính và xin lỗi gia đình.

Trong thông cáo, chị Vy cho biết ngày 19/1, hàng loạt trang mạng xã hội, trang báo điện tử đăng tin “Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng”. Những cá nhân, tổ chức đăng tin đồn thất thiệt về vị nhạc sĩ không phải thành viên gia đình, cũng không hề liên hệ xác minh thông tin sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến trước khi đăng bài.

“Nhạc sĩ Trần Tiến có sức khỏe bình thường, tinh thần minh mẫn. Thông tin nhạc sĩ qua đời là không chính xác. Do đó, những tin đồn thất thiệt này rõ ràng nhằm mục đích loan tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của gia đình chúng tôi, của riêng nhạc sĩ Trần Tiến cũng như người hâm mộ nhạc sĩ”, con gái nhạc sĩ Trần Tiến nhấn mạnh.

img

Ca sĩ Hà Trần và nhạc sĩ Trần Tiến

Cùng với điều này, chị Vy đề nghị các trang thông tin đăng thông tin thất thiệt phải lập tức xóa các bài đã đăng, cải chính công khai về thông tin chính xác vụ việc, xin lỗi nhạc sĩ và gia đình.

“Gia đình cũng sẽ làm việc với luật sư để gửi đơn trình báo, tố cáo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý về các hành vi trái pháp luật nêu trên”, thông cáo viết.

Trước đó, người hâm mộ hoang mang trước tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Sau đó, ca sĩ Trần Thu Hà (Hà Trần) - cháu của vị nhạc sĩ đã bác bỏ thông tin.

Cô cho biết vị nhạc sĩ của "Giấc mơ Chapi" vẫ khỏe mạnh, có sáng tác mới và đang chuẩn bị thực hiện dự án âm nhạc mới. Thời gian tới, ông sẽ ra Hà Nội tham gia họp báo trong một sự kiện liveshow âm nhạc sắp diễn ra vào tháng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.