Y tế

Gia đình NSND Lý Huỳnh tặng BV Chợ Rẫy máy thở hỗ trợ phòng chống Covid-19

24/03/2020, 13:18

BV Chợ Rẫy vừa tiếp nhận 1 máy thở (trị giá 500 triệu đồng) do gia đình NSND Lý Huỳnh trao tặng để hỗ trợ phòng chống Covid-19.

img
Bác sĩ BV Chợ Rẫy, TP.HCM nhận máy thở từ gia đình NSND Lý Huỳnh.

Sáng 24/3, BV Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận 1 máy thở (trị giá 500 triệu đồng) từ gia đình NSND Lý Huỳnh tặng bệnh viện để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ: “Máy thở là một trong những trang thiết bị cần thiết trong quá trình điều trị các bệnh nhân nặng nhiễm Covid-19.

Với ý nghĩa đó, món quà này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn góp phần khích lệ không nhỏ cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 (nếu có) tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sĩ Thức thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình NSND Lý Huỳnh.

Đại diện gia đình NSND Lý Huỳnh, diễn viên Lý Hùng cho hay: “Trong những ngày qua, khi nghe tin số trường hợp nhiễm Covid-19 ở Việt Nam tăng lên nhiều, gia đình chúng tôi đã quyết định mua máy thở hỗ trợ công tác phòng chống dịch gửi đến bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi hy vọng những bệnh nhân không may mắc phải SARS-CoV-2 sẽ được cứu chữa thành công nhờ sự tận tình giúp đỡ của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cũng như đội ngũ y bác sĩ trên cả nước”, diễn viên Lý Hùng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.