Điều tra

Gia đình nữ sinh bị tông tử vong tố giác nhiều cán bộ BV Đa khoa Ninh Thuận

01/12/2022, 17:36

Gia đình nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận tử vong do bị ô tô tông vừa gửi đơn tố giác nhiều cán bộ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Chiều 1/12, ông Hồ Hoàng Hùng (61 tuổi, cha của nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận bị ô tô của một quân nhân tông tử vong) xác nhận đã gửi đơn tố giác một số cán bộ, viên chức của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Cơ quan Điều tra hình sự Khu vực 3, Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng) đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của ông Hồ Hoàng Hùng.

img

Công an khám nghiệm hiện trường sau vụ tai nạn.

Theo đơn tố giác của ông Hùng, một số cán bộ, viên chức của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã có hành vi cố ý làm sai lệch hồ sơ vụ án tai nạn giao thông (TNGT) làm chết con gái của ông là cháu H.H.A (18 tuổi) xảy ra vào ngày 28/6/2022 trên đường 16/4, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Ông Hùng tố giác các ông, bà: Thái Phương Phiên, Giám đốc bệnh viện, Quảng Đại Hồng (bác sĩ), Nguyễn Hà (bác sĩ), Trần Trương Giang Mai (bác sĩ) cùng với 2 kỹ thuật viên là Huỳnh Tấn Huy và Nguyễn Phan Hà My.

Nội dung đơn tố giác cho rằng các bác sĩ, kỹ thuật viên trên đã có hành vi cố tình đưa ra kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn trong máu nạn nhân là không chính xác, làm sai lệch nội dung, hồ sơ vụ án.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Hội đồng Kỷ luật Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã kỷ luật 5 cá nhân liên quan đến sai sót quy trình xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của nữ sinh H.H.A.

Trước đó, ngày 29/11, Cơ quan Điều tra hình sự Khu vực 3, Quân chủng Phòng không – Không quân cũng đã quyết định khởi tố bị can về tội danh “Cung cấp tài liệu sai sự thật hoặc khai báo gian dối” đối với bà Huỳnh Thị Kim Hằng và ông Phạm Văn Võ (vợ và chú của cựu quân nhân Hoàng Văn Minh - người điều khiển ô tô gây tai nạn dẫn đến cái chết của nữ sinh lớp 12).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.