Showbiz

Gia đình sao Việt đầu tiên tự cách ly giữa đại dịch Covid-19 là ai?

01/03/2020, 11:37

Dù đang có con nhỏ nhưng tất cả các thành viên trong gia đình nam ca sĩ Đình Bảo đều tiến hành việc cách ly vì sợ ảnh hưởng của virus Covid-19.

img
Gia đình ca sĩ Đình Bảo

Thời gian qua, dịch viêm phổi do virus chủng mới Corona (Covid-19) gây ra và có nhiều diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn thế giới. Việc giữ gìn, đảm bảo sức khoẻ cho những người xung quanh là việc làm cần thiết của mỗi người.

Mới đây, nam ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M khiến nhiều người bất ngờ, xen lẫn xúc động và ủng hộ khi tự giác cách ly để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình, người thân. Trước đó, Đình Bảo cùng bà xã đã về thăm Việt Nam 1 tuần rồi quay lại Mỹ. Nam ca sĩ đã đáp xuống sân bay San Francisco trong khung cảnh vắng lặng vì ảnh hưởng của virus Covid-19.

img
img
Vợ chồng Đình Bảo vui đùa với con qua lớp kính cách ly

Hai vợ chồng ngay sau khi rời sân bay đã lái xe về nhà trong đêm rồi tiến hành tự giác cách ly. Đặc biệt là khu vực nhà anh ở quận Cam vừa có tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì virus Corona nên Đình Bảo và bà xã rất cẩn trọng.

Khoảnh khắc Đình Bảo không được gặp con gái nhỏ và chỉ có thể giả vờ bón ăn cho bé qua tấm kính khiến nhiều người xúc động.

Quyết định tự cách ly để đảm bảo an toàn cho con được cả Đình Bảo và bà xã đồng lòng thực hiện.

Sau khi AC&M tan rã vào năm 2009, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Tháng 2/2017, Đình Bảo kết hôn với bà xã Helen Nguyễn - một Việt kiều hiện đang làm giám đốc cho một hãng thời trang tại Mỹ. Cặp vợ chồng đón con gái đầu lòng đáng yêu, đặt tên là Bảo Thy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.