Điều tra

Giả gái trao đổi "ảnh nóng" trên Zalo, gã đàn ông tống tiền nhiều nữ sinh

26/12/2020, 11:20

Sau khi nhận được ảnh khỏa thân của các nữ sinh, người đàn ông liền dọa sẽ đăng lên mạng xã hội nếu các nạn nhân không đưa tiền.

img

Chân dung đối tượng dùng ảnh “nhạy cảm” tống tiền nữ sinh ở Tây Ninh

Ngày 26/12, Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Hoàn (37 tuổi, ngụ ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện Hoàn chuyên sử dụng mạng xã hội Zalo (lấy tên là “Khát Tình”) với ảnh đại diện là nữ với mục đích tìm và kết bạn với những nữ sinh trên địa bàn huyện.

Sau một thời gian trò chuyện, thân mật, Hoàn chủ động gửi ảnh khỏa thân của mình cho nạn nhân để tạo niềm tin, sau đó yêu cầu nạn nhân gửi lại ảnh khỏa thân cho Hoàn.

Khi có được ảnh khỏa thân của nữ sinh, Hoàn yêu cầu nạn nhân đưa tiền và dọa nếu không chấp thuận thì sẽ đăng ảnh nhạy cảm của nạn nhân lên mạng xã hội.

Đến khoảng 18h40 ngày 21/12, Hoàn hẹn 2 nữ sinh mà mình vừa lừa được ra địa điểm tại khu vực ấp Tân Đông 2 (tỉnh Tây Ninh) để đưa tiền cho Hoàn. Khi đang nhận tiền, đối tượng bị lực lượng chức năng bất ngờ ập vào, bắt quả tang, thu giữ 3 triệu đồng cùng 1 chiếc điện thoại bên trong chứa nhiều hình ảnh, video của nhiều phụ nữ khỏa thân.

Tại cơ quan điều tra, Hoàn khai nhận đã tìm trên mạng ảnh khỏa thân của người khác rồi gửi cho các "con mồi", nói đó là hình ảnh của bản thân.

Sau khi tạo niềm tin, khi các nữ sinh không đề phòng, mất cảnh giác chụp ảnh khỏa thân gửi lại thì Hoàn dùng những bức ảnh đó để đe dọa, tống tiền các bị hại.

Hiện tại, Công an huyện Tân Biên đang tiến hành mở rộng điều tra và ra thông báo đến các nạn nhân có liên quan trình báo cho cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.