Điều tra

Gia hạn điều tra vụ Youtuber Bích Thủy TV lừa đảo chiếm đoạt tài sản

14/05/2021, 12:34

Công an huyện Bình Chánh vừa gia hạn điều tra vụ Nguyễn Thị Bích Thủy để làm rõ nhiều vấn đề trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img

Thời điểm Thủy bị bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa gia hạn điều tra vụ án Nguyễn Thị Bích Thủy (40 tuổi, quê Đồng Nai) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Nguyên nhân gia hạn điều tra là để làm rõ nhiều vấn đề quan trọng trong vụ án.

Trước đó, đầu năm 2021, Công an huyện Bình Chánh đã khởi tố, bắt giam Thủy về tội danh trên. Khám xét nơi ở của bà Bích Thủy, các cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án.

Nguyễn Thị Bích Thủy là người được biết đến với tên gọi Youtuber Bích Thủy TV, thu hút nhiều người theo dõi với những bài viết về công an, CSGT… được cho là có nội dung phiến diện, một chiều, gây mất tình hình an ninh trật tự…

Sau khi Thủy bị Công an huyện Bình Chánh bắt giữ, nhiều tỉnh khác như Quảng Ngãi, Cà Mau… cũng phát thông báo tìm nạn nhân của Bích Thủy TV.

Qua tìm hiểu, năm 2011, Thủy từng bị Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù và cho hưởng án treo về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.