Xã hội

Gia Lai: 1 giáo viên nghi nhiễm Covid-19, từng đi coi thi tốt nghiệp THPT

16/07/2021, 21:38

Tỉnh Gia Lai vừa phát đi thông báo về ca nghi nhiễm Covid là một giáo viên từng đi coi Tốt nghiệp THPT.

Tối ngày 16/7, tỉnh Gia Lai phát đi thông báo vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SAR-COV-2. Đó là N.T.T.N, sinh năm 1978; ở khối phố 8, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai. Bệnh nhân là giáo viên THPT.

img

Xử lý khử khuẩn phòng dịch tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai

Sáng cùng ngày, Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai ghi nhận một trường hợp đến khám có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Từ kết quả này, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai cử cán bộ điều tra xác minh dịch tễ và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đến 16h cùng ngày, có kết quả xét nghiệm Dương tính với SAR-COV-2 và đã được đưa cách ly, điều trị tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Theo kết quả ban đầuu của điều tra dịch tễ, bà N.T.T.N là giáo viên, hiện chưa rõ nguồn lây.

Sáng 5/7, bà N. đi chợ Phú Túc mua đồ. 14h 20 phút cùng ngày, bà N. đi xe máy một mình đi lên huyện Ia Pa. Đến 16h30 phút cùng ngày, công dân có mặt tại huyện Ia Pa và tạm trú tại nhà nghỉ Cầm Đô, huyện Ia Pa. Tối cùng ngày, bà N. đi ăn cơm và uống cà phê cạnh nhà nghỉ và về nghỉ ngơi.

Ngày 6/7, bà N. đi họp Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện Ia Pa).

Ngày 7 và 8/7, bà đi coi thi tại trường THPT Nguyễn Tất Thành và ăn cơm tại chỗ cùng với hội đồng coi thi. Lúc 16h20, bà N. đi xe máy một mình từ Ia Pa về Krông Pa. Đến 18h cùng ngày, bà N. có mặt tại huyện.

Sáng 9/7, bà N. có biểu hiện sốt, ớn lạnh và mỏi người. Sau đó đi mua thuốc tại quán thuốc Phú Túc, huyện Krông Pa và về nhà.

Từ ngày 9 đến 12/7, bà N. chỉ ở nhà, chỉ tiếp xúc với chồng và con.

Sáng 13/7, bà N. có đi chợ Phú Túc (tầm 8h30) sau đó về nhà nghỉ ngơi.

Từ ngày 13 đến 15/7, bà N. ở nhà, chỉ tiếp xúc với chồng và con.

Lúc 7h30 ngày 16/7, bà N. đi xe khách Hà Hà BKS 81B-01922, trên xe có 8 người đến Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai để khám. Khoảng từ 9h30 đến 10h, bà N. có mặt tại Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai. Tại đây, bà N. được test nhanh và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.