Làm báo cùng Giao thông

Gia Lai: Bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP

21/07/2016, 14:12

Một cựu TNXP vừa được Sở GTVT tỉnh Gia Lai và Trường Cao đẳng nghề số 5 trao nhà tình nghĩa.

IMG_2362

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa tại nhà bà Hường- Cựu TNXP 

Ngày 19/7, tại nhà bà Nguyễn Thị Hường (tổ 5, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) đã diễn ra Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7. Công trình do Sở GTVT và trường Cao đẳng nghề số 5, Quân khu 5 ủng hộ tiền để xây dựng.

Được biết, bà Nguyễn Thị Hường quê ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Bà từng đi thanh niên xung phong và hiện đang là đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã. Chồng bà Hường mất sớm để bà với 5 người con nên gia cảnh khá khó khăn đặc biệt là về nhà ở.

Sau khoảng thời gian xây dựng, căn nhà cấp 4 đã hoàn thành với diện tích hơn 70m2, trị giá hơn 70 triệu đồng – toàn bộ là số tiền do hai cơ quan tài trợ. Cũng trong buổi Lễ bàn giao nhà, các cơ quan, ban ngành đã tiến hành tặng cho gia đình bà Hường nhiều vật phẩm giá trị để dùng trong sinh hoạt. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những công lao mà các thế hệ đi trước trong công cuộc giải phòng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đại diện của Sở GTVT tỉnh Gia Lai cho biết, trong thời gian tới Sở sẽ tiếp tục phối hợp với nhiều đơn vị đóng chân trên địa bàn tiếp tục có những công trình ý nghĩa nhằm tri ân những người có công với cách mạng. 

IMG_2392

Đoàn kiểm tra của Sở GTVT trên công trình do nhà thầu thi công QL25 tặng nhân dân xã Ia Sao 

Cùng ngày, Chi đoàn Sở GTVT tỉnh Gia Lai và đơn vị Công ty CP quản lý, sửa chữa đường bộ Gia Lai (đơn vị chủ thầu dự án nâng cấp Quốc lộ 25 đoạn qua Thị xã Ayun Pa) tổ chức bàn giao công trình giao thông nông thôn mới trị giá 200 triệu đồng cho xã Ia Sao. Theo đó, đường nội đồng kênh N29 có chiều dài khoảng 1,2 km, phục vụ việc đi lại và vận chuyển nông sản của người dân hai xã Ia Sao và Ia Rbol.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.