Pháp luật

Gia Lai: Hai trộm chó bị dân vây đánh, kẻ chết, người nhập viện

30/10/2019, 14:49

Sau khi bắt được 2 trong 4 đối tượng trộm chó, người dân đem về nhà cộng đồng rồi đánh đến mức 1 người chết, 1 kẻ nhập viện cấp cứu.

img
Ảnh minh hoạ.

Ngày 30/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã cử Phòng Cảnh sát hình sự (PC 02, Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Chư Prông tiến hành điều tra vụ nhóm trộm chó bị vây đánh ở làng Tơr Bang, xã Ia Băng khiến 2 người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 28/10, người dân làng Tơr Bang, xã Ia Băng phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe mô tô chạy vào làng nghi trộm chó. Người dân tổ chức chốt chặn và bắt được 2 đối tượng là Trần Văn Nam (trú TT. Chư Sê, H.Chư Sê) và Phạm Quang Trung (xã Ia Ko, H.Chư Sê) cùng tang vật là 1 con chó đã bị bắt lại. Hai người đi xe máy khác đã kịp chạy thoát.

Sau khi người dân bắt lại, Nam và Trung bị đưa về Nhà sinh hoạt cộng đồng làng Tơr Bang để “tra khảo”. Tại đây, Nam bị đánh đập và tử vong sau khi cấp cứu Trung tâm y tế H.Chư Prông, còn Trung bị đánh đến chấn thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.