An ninh hình sự

Gia Lai: Bắt giữ chủ chứa gái mại dâm hoạt động "công khai"

08/05/2015, 10:20

Cơ công an đã bắt chủ quán cà phê trá hình công khai mời chào khách mua dâm, thách thức cơ quan chức năng.

Chủ quán cà phê trá hình Lê Xuân Hùng bị bắt giữ
Chủ quán cà phê trá hình Lê Xuân Hùng bị bắt giữ

Chiều 7/5, Công an phường Đống Đa cho biết vừa bàn giao hai đối tượng Lê Xuân Hùng (SN 1974) và Lê Thị Thu Thúy (SN 1972, trú cùng tổ 4, phường Đống Đa, Tp. Pleiku) cho Đội điều tra Tổng hợp Công an TP. Pleiku để tiếp tục điều tra xử lý hành vi chứa gái mại dâm.

Trước đó, lúc 21h 40 tối ngày 5/5, tại quán cà phê Dạ Lan (167 Lê Đại Hành, tổ 4, phường Đống Đa), Công an phường Đống Đa đã tổ chức mật phục bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ngay trong quán cà phê trá hình này. Hai gái mại dâm là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1985, quê An Nhơn, Bình Định) và Đinh Thị Linh (SN 1995, quê Bắc Giang).

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận, đã cùng chị gái của mình Lê Thị Thu Thúy (có nhiệm vụ dẫn dắt gái mại dâm) mở quán bán cà phê nhưng thực chất là hoạt động mại dâm hơn 1 năm nay. Gái mại dâm được Hùng nuôi và cho ăn ở tại quán, khi khách có nhu cầu thì phục vụ ngay tại các dãy phòng được bố trí bên trong quán.

Theo lãnh đạo công an phường Đống Đa, điểm hoạt động mại dâm ngày hoạt động từ rất lâu, công khai mời chào khách mua dâm, thách thức cơ quan chức năng. Công an phường đã nhiều lần mật phục nhưng không có kết quả vì quán cà phê này được bố trí hệ thống thoát hiểm thông ra hẻm khác, gái mại dâm dễ dàng tẩu thoát mỗi khi có động. Chính điều này đã gây khó cho lực lượng công an địa phương khi tổ chức vây bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.