Pháp luật

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên thay nhau hiếp dâm nữ sinh lớp 8

15/01/2019, 21:03

Dụ nữ sinh lớp 8 đến điểm trường chơi rồi hai thanh niên kéo nạn nhân vào phòng học rồi thay nhau hãm hiếp....

img
Hoàng Văn Bình (trái) và Trịnh Xuân Lập. Ảnh: CA

Chiều 15/1, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan đến tố cáo hiếp dâm một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 10/1, Công an huyện Phú Thiện nhận được trình báo về trường hợp cháu V.T.N (15 tuổi, học sinh lớp 8 trên địa bàn) bị hai đối tượng thanh niên xâm hại tình dục. Từ thông tin trình báo, Công an huyện Phú Thiện đã triển khai lực lượng tiến hành xác minh thông tin vụ việc.

Cơ quan công an cũng đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng Trịnh Xuân Lập (18 tuổi) và Hoàng Văn Bình (21 tuổi, cùng trú tại làng Kram, xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Bước đầu tại Cơ quan điều tra, cả 2 đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Theo đó, Lập và cháu N. có quen biết từ trước qua mạng xã hội. Cháu N. đã vài lần đi chơi cùng với Lập.

21 giờ tối 9/1, sau khi uống rượu bia, Lập và Bình nảy ý định muốn quan hệ tình dục nên rủ cháu N. đến một điểm trường tại xã Ia Yeng. Sau đó, Bình và Lập đã kéo cháu N. vào trong phòng học của điểm trường để quan hệ tình dục. Cả hai sau đó đã đưa cháu N. về nhà.

Gia đình thấy cháu N. có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi và phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan điều tra.

Vụ việc đang được tiếp tục tiến hành điều tra xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.