Điều tra

Gia Lai: Bé trai 10 tuổi trộm súng bắn 3 người nhà chị gái

25/12/2020, 15:09

Mâu thuẫn với chị ruột, bé trai 10 tuổi trộm một khẩu súng rồi bắn vào gia đình chị gái gây thương tích cho 3 người trong gia đình.

img

Bé trai 10 tuổi trộm súng bắn 3 người bị thương bị đưa về công an huyện để điều tra.

Ngày 25/12, công an huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai thông báo thông tin đã bắt được hung thủ dùng súng bắn vào gia đình chị Đinh Thị Bêl (27 tuổi, trú tại xã Đăk Kơ Ning, huyện Kông Chro) khiến 3 người bị thương. Hung thủ trong vụ nổ súng là bé trai Đinh Thuêm (10 tuổi, em trai của Bêl).

Thông tin từ công an huyện cho biết, bé trai Đinh Thuêm mồ côi cha, mẹ bỏ đi lấy chồng khác, bản thân đi làm thuê và sống lang thang, trộm cắp vặt, lấy đồ ăn thừa tại các nhà rẫy ven rừng thuộc địa phận làng Nhang nhỏ, xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro để sinh sống.

Cũng theo công an huyện, cháu Thuêm do bị chị ruột thường xuyên la mắng, chửi bới và không cho ăn mỗi lần đến nhà rẫy chơi nên giận. Thuêm lấy trộm 1 khẩu súng (dạng súng tự chế bắn bi sắt) cùng đạn bi, thuốc súng và diêm tại nhà rẫy của người dân trú tại xã Đắk Kơ Ning.

Đến khoảng 18h30 ngày 19/12, Thuêm nhồi đạn rồi đến cách lán trại trồng keo của gia đình chị Bêl. Thấy gia đình chị Bêl đang ngồi uống rượu trong lán, bé trai này đã nhắm vào những người ngồi bên trong nổ súng rồi lẩn trốn.

Cú nổ súng đã làm chị Bêl, chồng và con gái mới sinh nhập viện. Đến 2h sáng ngày 25/12, bé trai bị Công an và người dân bắt giữ, cùng phương tiện là 1 xe mô tô của người dân cùng xã. Công an còn thu giữ 1 khẩu súng dạng tự chế, dài 1,64 mét cùng đạn bi, thuốc súng và diêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.