Pháp luật

Gia Lai: Côn đồ xông vào nhà nổ súng, 3 người bị thương

16/08/2018, 15:43

Cơ quan công an tỉnh Gia Lai xác nhận đang xử lý một vụ án liên quan đến 3 người bị thương.

nosung_mbqo

Ảnh minh hoạ

Sáng 16/8, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 3 nạn nhân được chẩn đoán đa vết thương do hoả khí đang được điều trị tại đây gồm: Nguyễn Đình Nghĩa (27 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đak Đoa), em gái anh Nghĩa là chị Nguyễn Nhật Quỳnh (22 tuổi) và anh Hồ Thanh Giang (23 tuổi, trú tại thôn 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa).

Công an huyện Đăk Đoa cũng xác nhận thông tin đang tiến hành điều tra việc các nạn nhân trên bị nhóm côn đồ tấn công. Hung khí được xác định ban đầu là hoả khí là súng. Nguồn tin cho cho biết, tối 15/8, nhóm của anh Nghĩa và anh Giang đi nhậu tại một quán thuộc thị trấn Đăk Đoa. 

Tại đây, không hiểu lý do gì nhóm anh Nghĩa đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác tại quán nhậu. Sau khi cự cãi, nhóm của anh Nghĩa đã đi về nhà tại tổ dân phố 6, Thị trấn Đăk Đoa. Đến khoảng 22h 30 thì nhóm đối tượng mâu thuẫn với anh Nghĩa đã đi xe một chiếc xe ô tô bán tải đến nhà anh để gây gổ.

Thấy vậy, anh Nghĩa, anh Giang và một số người khác trong nhà đã lao ra khỏi nhà để chống cự. Vào khoảng thời gian trên,  một số đối tượng trên xe bán tải đã dùng hoả khí nghi súng bắn nhiều phát đạn về phía đối phương. 

Sau khi nổ súng chớp nhoáng, các đối tượng đã lên xe bỏ đi. Hậu quả làm anh Giang và anh Nghĩa trúng đạn phần chân. Chị Nguyễn Nhật Quỳnh khi thấy nhốn nháo cũng ra ngoài xem chuyện gì xảy ra cũng bị trúng đạn ở phần đùi. Riêng anh Giang bị trúng đạn khiến đứt động mạch chủ đang trong tình trạng nguy kịch. 

Liên quan đến vụ việc trên, nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, công an đã xác định được một số đối tượng, tuy nhiên các đối tượng này đã rời khỏi địa phương.   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.