An ninh hình sự

Gia Lai: Điều tra nhóm người trong clip đánh ghen gây xôn xao

14/08/2016, 18:46
image

Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết đang tiến hành điều tra vụ nhiều người phụ nữ đánh người ở đường thôn.

Screen Shot 2016-08-14 at 17.43.56

Clip đánh ghen kinh hoàng ở Gia Lai

Vừa qua, trên mạng Facebook và Youtube lan truyền một video dài hơn 6 phút, ghi lại cảnh tượng nhiều người phụ nữ đánh ghen một cô gái. Video này được cho là xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai). Qua xác minh thì được biết, nhóm người đánh một phụ nữ cùng nhiều lời thô tục trên một con đường liên thôn tại xã Trang. Tại đây, nhóm phụ nữ lao vào đánh đập một phụ nữ khác. Nạn nhân sau đó bị túm tóc kéo lê trên mặt đường. 

>>>Đánh ghen kinhh hoàng ở Gia Lai: Vợ Phó công an xã là chủ mưu?

Trong lúc bị đánh, nạn nhân có biểu hiện bị ngất xỉu, không còn khả năng chống cự thì nhóm người tiếp tục dùng chân và tay đánh vào mặt. Đặc biệt, một người phụ nữ được cho có chồng ngoại tình liên tục dùng gót, bàn chân đạp vào vung kín của nạn nhân. 

Chưa dừng lại ở đây, nhóm người này sau đó lấy kéo, giật ngược đầu của nạn nhân rồi cắt tóc. Dù được can ngăn, nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại để ghi lại sự việc nêu trên. 

 Đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen tàn bạo của nhóm người phụ nữ ở Gia Lai

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh đầy bạo lực ngay lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt xem, chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Cũng trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích rằng đó là việc làm sai trái. "Nếu là đánh ghen thì như vậy là vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng, cần phải có biện pháp xử lý thích đáng đối với hành động này", một facebook bình luận.

Chiều 14/8, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đã cử cán bộ phối hợp với công an xã Trang tập hợp hồ sơ, xử lý vụ việc một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo trên tuyến đường liên thôn ở xã Trang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.  

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh các cá nhân có trong video clip để báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” – một lãnh đạo huyện nói.

Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa cũng cho biết vụ việc trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện” – Lãnh đạo công an xã Trang thông tin. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.