Pháp đình

Gia Lai: Hiếp dâm vợ bạn đang mang bầu 7 tháng

27/10/2016, 15:02

Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) vừa khởi tố vụ án liên quan đến vụ hiếp dâm vợ bạn đang mang bầu.

Screen Shot 2016-10-27 at 14.01.25

Ksor San bị bắt vì hành vi hiếp dâm một người phụ nữ đang mang bầu tháng thứ 7.

Sáng 27/10, Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông – Phó trưởng Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra huyện vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ksor San (SN 1995, trú tại tổ dân phố 21 thị trấn Phú Thiện) về tội hiếp dâm.

Trước đó, khuya ngày 11/10, Ksor San đi nhậu về và ghé vào nhà của một người bạn trú cùng khu phố để chơi. Tại đây, San thấy chị S.G. (SN 1993, đang có bầu tháng thứ 7) đang ngủ với con gái, đối tượng liền nảy sinh ý định hiếp dâm. Lúc đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục thì chị G. tỉnh dậy và hô hoán mọi người đến cứu. San sau đó bỏ chạy về nhà lẩn trốn. 

Ngày hôm sau (12/10), chị G. cùng người nhà đến cơ quan công an để trình báo sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, công an huyện Phú Thiện đã triệu tập đối tượng San đến để làm việc. Tại đây, San thừa nhận mọi hành vi của mình và cho rằng bị say nên không làm chủ hành vi. Chiều cùng ngày, Công an huyện Phú Thiện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ksor San với tội danh hiếp dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.