Xã hội

Gia Lai: Nghi nổ đầu đạn, chồng chết, vợ bị găm nhiều mảnh đạn

29/05/2019, 18:03

Một vụ việc nghi nổ đầu đạn vừa xảy ra tại huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai khiến một người tử vong và một người bị thương.

img
Đầu đạn thu giữ tại gia đình xảy ra vụ nổ. Ảnh: H. Phương.

Chiều 29/5, ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ nổ khiến một người chết và một người bị thương. Vụ nổ xảy ra vào khoảng 10h trưa cùng ngày tại làng Đê Lanh, xã Đắk Krong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, tại gia đình ông Nguyễn Văn Sơn xảy ra một tiếng nổ lớn. Người dân xung quanh tập trung đến thì phát hiện thi thể ông Sơn, trong khi vợ ông này bị thương với nhiều mảnh đạn trên người. Người dân cấp báo chính quyền địa phương đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo người dân tại địa phương, nguyên nhân vụ nổ có thể do ông Sơn cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ và phế liệu.

Cơ quan chức năng sau khi nhận được thông tin đã đến hiện trường để tiến hành các bước điều tra. Quá kiểm tra, cơ quan chức năng cũng phát hiện thêm 7 quả đạn pháo 105mm chưa nổ xung quanh hiện trường.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phạm Minh Trung cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ nổ, huyện chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ. Riêng lực lượng quân đội được phân công tiếp tục tìm kiếm các vật liệu nổ còn lại và tiến hành thu giữ, xử lý các vật liệu nổ này.

"Về phía UBND huyện, sau khi nhận được thông tin đã cử cán bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội đến gia đình nạn nhân để tìm hiểu hoàn cảnh gia đình và sẽ có hướng hỗ trợ, khắc phục hậu quả sau vụ nổ", ông Trung cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.