Điều tra

Gia Lai: Người đàn ông giận dữ dùng đá đập xe ô tô vì... đậu chắn cửa nhà

28/02/2021, 18:07

Bực tức vì chiếc ô tô đậu chắn trước cửa nhà, người đàn ông sẵn men rượu đã dùng đá đập liên tiếp khiến chiếc xe hư hỏng.

img

Chiếc xe ô tô bị đập phá vì đậu xe chắn lối vào nhà của gia đình ông Khoa.

Ngày 28/2, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, Công an phường Phù Đổng đang thụ lý vụ một người đàn ông đập phá chiếc ô tô đang đậu trước số nhà 74, đường Trường Chinh, phường Phù Đổng. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/2, người đàn ông đập phá chiếc xe trước cổng nhà được xác định là ông Bùi Anh Khoa.

Theo trình báo, trưa 27/2, ông Nguyễn Ngọc Thanh (SN 1964, trú số nhà 66, đường Trường Chinh) tổ chức tiệc thôi nôi cho cháu và mời nhiều người tới chung vui. Do khách đông, ông Thanh đã điều khiển ô tô 7 chỗ BKS 82K - 3063 của khách tới đậu trên vỉa hè đường Trường Chinh, trước căn nhà của ông Khoa.

Đến khoảng 15h30' chiều cùng ngày, ông Khoa trở về nhà và thấy ô tô này đậu chắn trước cửa nên ông Khoa bực tức, dùng gạch đá đập phá chiếc ô tô đậu trước cửa. Chủ xe ngay sau đó đã điện báo cơ quan công an về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Báo Giao thông, ông Khoa cho biết: "Việc này tôi đã nhận sai, do bức xúc từ lâu vì nhiều xe ô tô hay đậu trước cửa nhà. Có lần con ốm cấp cứu mà chạy xe ra đưa con đi viện không được nên tôi rất giận.

Rồi mỗi lúc đi làm về cứ thấy xe đậu trước cửa lại không đưa vào được nên cứ thế dồn nén trong lòng. Do chiều ngày xảy ra vụ việc đứng chờ quá lâu, tìm cũng không thấy chủ xe nên bức xúc nóng giận mà gây ra việc này.

"Việc xảy ra cũng một phần do bực tức dồn nén, một phần vì tôi cũng có uống ly rượu trước đó nên đã không kiềm chế được. Tôi đã làm tường trình vụ việc với Công an phường, làm việc với chủ xe và cả hai đồng ý hoà giải", ông Khoa nói và cho biết sẽ sửa chữa khắc phục hư hỏng chiếc xe.

Trong khi đó, trong đơn bãi nại của mình, ông Thanh cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cả hai gia đình đã gặp gỡ. Vì tình làng nghĩa xóm nên hai bên đã đồng ý thoả thuận.

Được biết ông Bùi Anh Khoa hiện đang là cán bộ nhà nước, công tác tại huyện Đăk Đoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.