Xã hội

Gia Lai: Nhân viên bưu điện ném hàng của khách bị đình chỉ

07/08/2018, 10:23

Một nhân viên Bưu điện Gia Lai bị đình chỉ công việc vì bị ghi hình ném hàng từ xe xuống sân cơ quan...

Screen Shot 2018-08-06 at 17.34.24

Một kiện hàng hoá đang bay sau lưng cô gái được ném từ thùng sau chiếc xe của Bưu điện. Ảnh: Cắt từ clip

Vừa qua, trên mạng xã hội facbook lan truyền video ghi lại cảnh nhóm nhân viên đang chuyển hàng từ chiếc xe ngành Bưu điện tỉnh Gia Lai gây bức xúc dư luận.

Video được cho là ghi lại cảnh chuyển hàng vào buổi sáng sớm tại sân trụ sở tại số 69, đường  Hùng Vương, TP. Pleiku (Gia Lai) với bình luận: "Nhân viên của Bưu điện Gia Lai đang dọn rác? Không! Hình như đấy là hàng hóa của khách hàng thì phải..."

Trong video có thể thấy rõ một người đứng trong thùng sau của chiếc xe Bưu điện ném các kiện hàng hoá của khách xuống sân xi măng. Thậm chí, những hàng nhẹ được ném bay xa đến 3-4 m. Một người phụ nữ cũng trong trang phục của nhân viên Bưu điện Gia Lai cùng xuất hiện và có hành động tương tự.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Bá Ngọc - Giám đốc Bưu điện Gia Lai cho biết đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên Nguyễn Thế Bình, vì có hành vi phản cảm vứt hàng hóa của khách xuống nền đất đồng thời báo cáo giải trình với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về sự việc. Ông Ngọc khẳng định: “Hành động vứt bưu phẩm từ trên xe xuống nền đất xi măng là không được phép và cam kết “trường hợp hàng hóa của khách hư hỏng sẽ đền bù”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.