Điều tra

Gia Lai: Phát hiện thi thể đàn ông không áo quần đang phân huỷ dưới suối

12/09/2022, 17:25

Người dân đi hái măng bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo quần đang phân huỷ mạnh ở suối Ayun, huyện Mang Yang (Gia Lai).

Ngày 12/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân và tìm tung tích người đàn ông tử vong tại khu vực suối thuộc làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang.

img

Hình minh hoạ

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17h ngày 11/9, một người dân trú tại làng Đê Tur, xã Đăk Djrăng trong khi đi bẻ măng tại khu vực suối Ayun (làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng) thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong dưới suối.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Mang Yang đã tiếp cận hiện trường và phối hợp với cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, thi thể trên là nam giới, độ tuổi khoảng 40-50 tuổi, cao 1,6m, không có quần áo. Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Toàn bộ da vùng đầu, mặt hóa đen, không có tóc, thời gian tử vong khoảng 7-10 ngày. Không phát hiện đặc điểm riêng trên tử thi.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai phát đi thông báo tìm thân nhân người đàn ông tử vong, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.