Điều tra

Gia Lai: Phát hiện xe sang xài biển giả tại TP. Pleiku

07/09/2020, 18:19

Người dân đăng tải lên mạng hai chiếc ô tô cùng biển số, khi xác minh ra chiếc xe sang gắn biển giả lưu thông ở TP. Pleiku.

img
Người dân chụp ảnh hai chiếc ô tô cùng BKS tỉnh Gia Lai.

Ngày 7/9, Phòng CSGT công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị này vừa kiểm tra cơ sở dữ liệu và phát hiện một trường hợp ô tô sang gắn BKS tỉnh Gia Lai giả sau khi người dân phản ánh trên mạng xã hội.

Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải 2 bức ảnh về 2 chiếc xe của nhãn hiệu Lexus và Mazda đều mang BKS 81A-012.68 đang nằm trên đường tại TP. Pleiku. Theo một cán bộ CSGT công an tỉnh Gia La, thời gian qua nhiều người có điều kiện mua ô tô, xe máy thích những BKS có “số đẹp”. Đơn cử như BKS có số 012.68 có ý nghĩa mang lại nhiều tài lộc.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai, theo quy định BKS chỉ được cấp cho 1 phương tiện nên không thể có việc 2 ô tô cùng mang cùng BKS. Được biết, qua dữ liệu tra cứu từ hệ thống đăng kiểm, BKS 81A-012.68 là của xe Mazda thuộc sở hữu của Công ty TNHH Sơn Đông địa chỉ ở xã Ia Mơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Như vậy, chiếc ô tô màu đỏ hiệu Lexus có gắn BKS 81A-012.68 là giả.

Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã thông báo với các đơn vị nếu phát hiện chiếc ô tô Lexus có gắn BKS 81A-012.68 giả này sẽ tiến hành xử lý hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.