An ninh hình sự

Gia Lai: Tài xế Sun Taxi liên tiếp bị cướp

21/07/2016, 16:40

Tài xế N.T.S cho biết mình bị hai nam thanh niên giả khách đi taxi rồi dùng dao uy hiếp, cướp tiền.

cuop-taxi

Tài xế Sun taxi liên tục bị cướp tại Gia Lai. Ảnh minh họa

Ngày 21/7, Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của hãng Sun Taxi (Pleiku, Gia Lai) về việc nhiều lần tài xế hãng này bị cướp một cách táo tợn.

Một lãnh đạo của hãng Sun Taxi cho biết, lúc 2h30 sáng 20/7, hãng này tiếp nhận cuộc gọi của tài xế N.T.S báo qua bộ đàm bị hai nam thanh niên giả khách đi taxi rồi dùng dao uy hiếp, cướp tiền. Sau đó, công ty đã huy động tài xế ở khu vực lân cận đến hiện trường, hỗ trợ trình báo và đưa tài xế bị cướp đi điều trị chấn thương.

Tài xế điều khiển chiếc taxi bị cướp cho biết, lúc 2h sáng khi đang chạy xe trên đường Sư Vạn Hạnh (TP Pleiku) thì có hai nam thanh niên vẫy xe yêu cầu chở về khu vực xã Diên Phú. Khi tới một lô cao su vắng vẻ, hai đối tượng ngồi ở ghế sau bất ngờ yêu cầu tài xế dừng xe, một đối tượng dùng dao bấm kề cổ uy hiếp và yêu cầu anh S. đưa toàn bộ ví, tiền bạc, điện thoại, sau đó mở cửa xe chạy trốn.

Trước đó, trưa 17/7, khi 5 tài xế của Sun Taxi đang đợi khách trên đường Quyết Tiến (Pleiku) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe máy trờ tới. Một đối tượng lúc này cầm một mã tấu giấu sau lưng, yêu cầu 5 tài xế “chung” mỗi người 100.000 đồng “tiền bảo kê”.

Bị phản ứng, đối tượng cầm mã tấu rút ra đe doạ khiến nhóm tài xế bỏ chạy tán loạn. Tài xế T.V.S không kịp chạy, bị hai đối tượng trấn lột một điện thoại di động trị giá 3,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.