Điều tra

Gia Lai: Tạm giữ hơn 10 nghi can điều tra số tiền 100 tỷ cá độ bóng đá

28/12/2019, 20:46

Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ hơn 10 nghi can để điều tra về đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn nhất tại tỉnh này.

img
Ảnh minh hoạ.

Tối 28/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sáng cùng ngày, nhiều đơn vị nghiệp vụ công an Gia Lai đã triệt phá nhóm đối tượng điều hành đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch hơn trăm tỉ đồng.

Trao đổi với Báo Giao thông, cho đến 19h cùng ngày, các cán bộ điều tra công an tỉnh vẫn tích cực đấu tranh với nhóm đối tượng hơn 10 người để làm rõ đường dây đánh bạc theo hình thức cá độ bóng đá.

"Các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã theo dõi vụ đánh bạc này trong thời gian dài. Đến sáng 28/12, các đơn vị hiệp đồng tấn công vào các tụ điểm tổ chức đánh bạc tại TP. Pleiku, thị xã An Khê và các huyện Đak Pơ, Mang Yang, Chư Sê, Chư Păh.

"Chúng tôi đang tạm giữ hơn 10 đối tượng tại các địa phương trên để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua khám xét, lực lượng Công an đang tạm giữ hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, thu giữ nhiều thẻ rút tiền tự động ATM, gần 40 máy tính mà các đối tượng dùng để phục vụ cá độ bóng đá qua mạng internet".

Lãnh đạo công an tỉnh cho biết, đơn vị nghiệp vụ đang mở rộng điều tra vụ án. Theo thông tin ban đầu, công an tỉnh Gia Lai đã xác định số tiền giao dịch mà các đối tượng thực hiện khoảng hơn 100 tỉ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.