Xã hội

Gia Lai: Trao 23 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

22/08/2017, 16:17

Ngành GTVT Gia Lai phối hợp với Báo giao thông có nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm thành lập ngành GTVT.

DSC03831

Sở GTVT tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà tri ân cựu Thanh niên xung phong TP. Pleiku

Ban ATGT, Sở GTVT phối hợp với Báo Giao thông tổ chức thăm hỏi và tặng 13 suất quà (2 triệu đồng/suất) cho người lao động trong ngành GTVT có người thân bị TNGT và gia đình các nạn nhân bị tai nạn lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang làm ăn sinh sống trên địa bàn các huyện Chư Sê, Chư Păh và thành phố Pleiku.

Đoàn công tác đã đến từng nhà, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần đồng thời chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình không ngừng nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống.

Không chỉ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày truyền thống ngành GTVT,  việc làm này còn thể hiện tấm lòng chia sẻ của tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành GTVT tỉnh Gia Lai đối với những đồng nghiệp không may bị tai nạn trong quá trình lao động cũng như các trường hợp bị TNGT...

DSC03892

Sở GTVT Gia Lai và các nhà tài trợ chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn không ngừng nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống

Trước đó, chiều ngày 21/8, đoàn công tác cũng thăm tặng quà cho 10 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.

Cũng nhân kỷ niệm 72 năm thành lập ngày truyền thống của ngành GTVT, Sở GTVT tỉnh Gia Lai còn tổ chức hoạt động giao lưu thể dục thể thao trong ngành nhằm tạo sân chơi cũng như tăng cường tình đoàn kết. Sự kết nối giữa các thế hệ ngành GTVT ở địa phương. 

Trước đó, Đoàn thanh niên Sở GTVT phối hợp với Thanh tra giao thông cũng tổ chức hoạt động ra quân phát tờ rơi tuyên truyền luật Giao thông đường bộ trên các trục đường tỉnh lộ đang quản lý. Đặc biệt, tổ chức đoàn Sở GTVT tập trung tuyên truyền cho bà con nhân dân không lấn chiếm hành lang ATGT để buôn bán hoặc dựng các công trình trái phép. 

DSC03797

Đoàn Thanh niên Sở GTVT tỉnh Gia Lai phát tờ rơi tuyên truyền người dân không lấn chiếm vỉa hè, không lấn chiếm hành lang ATGT xây dựng các công trình xây dựng... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.