Xã hội

Gia Lai: Trượt chân hồ mỏ đá, một học sinh chết đuối

07/04/2015, 20:50

Hai lần cố gắng cứu bạn khỏi lòng hồ mỏ đá, nhóm học sinh đành nhìn bạn đuối nước một cách bất lực.

IMG_0432
Khu vực hồ khai thác đá có rất nhiều vực sâu tiềm ẩn nguy cơ về đuối nước, tuy nhiên không hề có một cảnh báo nguy hiểm nào.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 15h chiều ngày 7/4,  nhó học sinh gồm 8 em (gồm 5 nam, 2 nữ) học chung lớp tại trường Trường THCS Tôn Đức Thắng (TP. Pleiku, Gia Lai) rủ nhau ra hồ nước khai thác đá của mỏ đá Hùng Phong (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) để chơi. Trong lúc ham vui, không may em Võ Nguyễn Mai Hoa (SN 2000) bị trượt chân xuống hồ. Mặc dù nhóm bạn cố gắng kéo vào bờ nhưng lại trượt tay ngã ra chỗ xa và nước sâu hơn, nên cả nhóm đành bất lực.  

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ công an huyện Ia Grai, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Gia Lai cùng với “ông già Biển Hồ” - Quách Trọng Hoan đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng xuống hồ để kiếm thi thể nạn nhân. 

Được biết, khu lòng hồ mỏ đá tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Theo quan sát của PV thì lòng hồ sâu, nhiều vực. Một số người dân cho biết: Nhiều người dân, học sinh thường ra khu vực này để hóng mát, vui chơi. Đặc biệt, nhiều thanh niên bơi lội trên lòng hồ bất chấp nguy hiểm. Tuy nhiên tại khu vực bờ không có biển báo nào cảnh báo nguy cơ rủi ro. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.