An ninh hình sự

Gia Lai: Vớt thi thể 3 bố con dưới hồ chứa nước

27/09/2016, 15:02

Phát hiện vật dụng trên bờ hồ tưới cà phê, người dân lặn xuống tìm thì phát hiện thi thể 3 bố con.

IMG_20160927_101435

Hồ tưới cà phê, nơi vớt thi thể 3 bố con

Ngày 27/9, ông Trần Báu – Trưởng công an xã Ia Ve, huyện Chư Prông (Gia Lai) xác nhận trên địa bàn người dân phát hiện thi thể 3 bố con dưới hồ tưới cà phê. Hiện, nguyên nhân vụ việc thương tâm này được cho là tự tử.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/9 chị Trần Thị V. (SN1982 trú tại thôn Cát Mỹ, xã Ia Ve,huyện Chư Prông) về quê ăn cưới tại Bình Định, đến ngày 25/9 chị trở về thì không thấy chồng là anh N.B.D (SN 1980) cùng  2 con trai sinh đôi là N.B.T và N.B.T (SN 2012) ở nhà nên chị V. tá hoả nhờ hàng xóm đi tìm. Sáng ngày 26/9, một người dân phát hiện một số vật dụng của anh D. cùng hai con ở trên bờ ao cách nhà anh D. khoảng 1km, nghi bên dưới hồ sâu có thi thể của người xấu số, người này kêu gọi mọi người cùng đến để tìm. 

Sau khi nhận được thông tin về vật dụng của chồng, con của chị V. trên hồ sâu, công an xã đã phối hợp cùng lực lượng dân quân tự vệ lặn xuống ao để dò tìm và phát hiện thi thể cả 3 bố con đang ở dưới đáy hồ. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, các thi thể được dân quân, công an xã và hỗ trợ của người dân đưa lên bờ.

Theo ông Báu, qua tìm hiểu thì được biết anh D. là người hiền lành, rất thương vợ con và giữa hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn cãi cọ gì. Nhiều người dân cũng cho biết, ông D. không có mâu thuẫn với ai nhưng khoảng nửa năm trở lại đây anh D. có biểu hiện trầm cảm, buồn chán nên có thể đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 bố con

Hiện, gia đình và làng xóm đã tổ chức mai táng cho 3 bố con theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.