Showbiz

Giả mạo đến Oscar 2015, diễn viên Tây Ban Nha bị vạch trần

02/03/2015, 14:29

Dùng photoshop để ghép ảnh đến Oscar 2015, Anna Allen đã bị dư luận vạch trần và chê cười.

anna-allen-instagram
Hình ảnh trên Instagram của Anna Allen

Là giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới nên Oscar được xem như đích đến của hầu hết những ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy, dù chỉ là tham gia lễ trao giải, bước chân trên thảm đỏ.

Mới đây, nữ diễn viên Tây Ban Nha Anna Allen đưa lên mạng xã hội những khoảnh khắc “không bao giờ quên” của mình tại ngày hội danh tiếng này với thiệp mời, hình ảnh tạo dáng trên thảm đỏ cùng một vài tấm hình chung với đồng nghiệp quốc tế.

Thế nhưng, dân mạng nhanh chóng phát hiện đó là sản phẩm của photoshop. Tấm thiệp mời từng được Lupita Nyong"o - Nữ diễn viên phụ xuất sắc 2013 đưa lên mạng xã hội đã bị Anna Allen thay tên đổi họ.

Mỹ nhân sinh năm 1982 còn ghép đầu mình vào thân người khác trên thảm đỏ; thậm chí khoe mình có tham gia bộ phim The Big Bang Theory khi trưng tấm ảnh chụp cùng các diễn viên của tác phẩm này…

Sau khi bị lật tẩy chỉ là trò lừa bịp, Anna Allen đã vội vàng xóa tài khoản.

Untitled
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện những bức ảnh được Anna Allen khoe là ảnh ghép

Trước đó, nữ diễn viên Trung Quốc - Huỳnh Thánh Y cũng bị dư luận nghi ngờ việc được mời đến lễ trao giải danh tiếng Oscar 2015.

Theo thông báo với người hâm mộ, Quốc Huỳnh Thánh Y được mời tham dự sự kiện thảm đỏ và theo đại diện của cô khẳng định, Thánh Y xuất hiện trên thảm đỏ cùng tài tử Tom Hanks. Vì thế, khán giả quê nhà rất chờ đợi sự xuất hiện của Huỳnh Thánh Y bên tài tử nổi tiếng.

Nhưng đến sát giờ sự kiện, Thánh Y đã nhập viện trong tình trạng ngất xỉu tại phòng trang điểm ở khách sạn. Cũng thời điểm này, Huỳnh Thánh Y cho biết, cô đã bị mất trộm toàn bộ hành lý khi đến Mỹ và đang nhờ cảnh sát điều tra.

Các nhân viên của Thánh Y kể: "Khoảng 12h ngày 22/2, Huỳnh Thánh Y chuẩn bị trang điểm, thảo luận về trang phục và phụ kiện. Nhưng sau đó, Thánh Y kêu mệt mỏi, vài tiếng sau vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Bác sĩ ở khu vực lân cận đều bận rộn, chúng tôi buộc phải gọi cấp cứu khi Thánh Y không thể đứng dậy nổi vào khoảng 16h cùng ngày".

Trên một số trang báo ở Trung Quốc cho biết, khi phóng viên có mặt tại bệnh viện, tình trạng của Huỳnh Thánh Y không nặng đến mức phải vắng mặt trên thảm đỏ. Cô vẫn còn tỉnh táo và đủ sức nói chuyện.

nghi-an-huynh-thanh-y-khong-duoc-moi-den-oscar-201
Huỳnh Thánh Y nhập viện trước giờ thảm đỏ Oscar

Cũng vì thông tin quá trùng hợp, từ việc mất đồ ở Mỹ đến việc đột xuất sức khỏe giảm sút không thể dự lễ thảm đỏ, nhiều người tỏ ý nghi ngờ. Phóng viên đã tra lại lịch trình của Oscar thì thấy, trong danh sách khách mời không có tên Huỳnh Thánh Y và Tom Hanks. Trên thực tế, thảm đỏ Oscar cũng không có sự góp mặt của Tom Hanks. Tất cả những điều này làm dấy lên nghi ngờ, Huỳnh Thánh Y đã "diễn kịch" để lăng xê tên tuổi của mình.

Ngay lập tức, quản lý của nữ diễn viên xinh đẹp đã lên tiếng bác bỏ với một tấm ảnh chụp thiệp mời cũng như những điều khoản và luật lệ Huỳnh Thánh Y phải tuân thủ để được tham dự Oscar. Tuy nhiên, dường như những bằng chứng này chưa đủ để làm cư dân mạng hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.