Showbiz

Giả Nãi Lượng đối mặt vụ kiện trăm tỷ, Lý Tiểu Lộ bán quần áo cũ

20/04/2022, 13:40

Sau 3 năm ly hôn, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, sự nghiệp của cả hai đều xuống dốc.

Sohu mới đây đưa tin, Giả Nãi Lượng vừa bị một nhãn hàng khởi kiện, yêu cầu bồi thường 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng). Nguyên nhân do sự cố vạ miệng của nam diễn viên khi livestream bán hàng.

Theo đó, Giả Nãi Lượng đã tham gia livestream bán nồi chiên không dầu. Để chứng minh hết mức độ hữu dụng của chiếc nồi, anh đã lấy một thương hiệu độ ăn nhanh nổi tiếng để làm ví dụ.

img

Do lỡ lời chê bai một thương hiệu để mình bán được hàng, Giả Nãi Lượng đối mặt với vụ kiện khoảng 700 tỷ đồng

Nam diễn viên cho rằng, gà của hãng này dùng dầu chiên nhiều lần nên không có lợi cho sức khỏe. Do đó, chiếc nồi chiên không dầu rất hữu ích vì không dần dầu mỡ.

Ngay sau đó, nam diễn viên đã bị đại diện của thương hiệu này tuyên bố khởi kiện, đòi bồi thường 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng) vì gây ảnh hưởng, thiệt hại tới uy tín của thương hiệu.

Ý thức được sai lầm của mình, Giả Nãi Lượng đã mở livestream xin lỗi tới nhãn hàng, cho biết mình lỡ lời. Nam diễn viên cũng đang tích cực thương lượng với phĩa nhãn hàng để tránh tối đa mọi tổn thất, thiệt hại.

Kể từ sau khi ly hôn Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn là cái tên không mấy nổi bật trong làng phim ảnh. Anh không có tác phẩm nào gây tiếng vang.

img

Sự nghiệp và danh tiếng của Giả Nãi Lượng ngày càng sụt giảm

Thời gian qua, nam diễn viên chăm chỉ tham gia livestream bán hàng online. Ở mảng này, anh là một trong những “ngôi sao” bán hàng, có mức độ nổi tiếng cao nên được nhiều người ủng hộ mua sản phẩm.

Trong khi đó, ở nơi khác, vợ cũ của nam diễn viên là Lý Tiểu Lộ cũng đang bán hàng online. Nữ diễn viên gây chú ý khi những ngày qua đã lên mạng bán quần áo cũ. Cô bán khoảng 100 mặt hàng, trong đó áo khoác, giày dép, nhiều món đồ chưa từng mặc hoặc mới mặc một, hai lần.

img

Lý Tiểu Lộ bán quần áo cũ kiếm sống

Tuy nhiên, cô gây tranh cãi khi mức giá đưa ra khá cao, dù nhiều món đồ đã cũ, có những nếp nhàu. Có đôi giày, cô bán với giá 8000 NDT (hơn 28 triệu đồng), áo lông thú khoảng 2000 NDT (khoảng 7 triệu đồng).

Với việc bán đồ cũ, Lý Tiểu Lộ bị mỉa mai là “hết thời”, sự nghiệp tụt dốc thảm hại sau bê bối ngoại tình. Hiện tại, cô không còn được nhà sản xuất các chương trình truyền hình, phim ảnh săn đón. Cuối cùng, nữ diễn viên cũng bước vào con đường livestream bán hàng online.

img

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ một thời

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 rồi đón con gái đầu lòng. Gia đình cặp đôi được yêu mến trong làng giải trí Hoa Ngữ bởi hình ảnh đẹp, xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, "sóng gió" ập đến khi năm 2017, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi.Năm 2019, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.