Xem - ăn - chơi

Giả Nãi Lượng lần đầu cười nói sau ồn ào vợ ngoại tình

25/04/2018, 12:06

Giả Nãi Lượng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi trao đổi với bạn diễn và các nhân viên trên phim trường.

gianailuong

Giả Nãi Lượng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi trao đổi với bạn diễn và các nhân viên trên phim trường, sau ồn ào bị vợ "cắm sừng".

Kể từ khi tin đồn Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PGone - đàn em kém 13 tuổi, chồng của cô là diễn viên Giả Nãi Lượng cũng im lặng suốt một thời gian dài. Nam diễn viên ít xuất hiện công khai trên truyền thông.

Gần đây, những hình ảnh của Giả Nãi Lượng trên phim trường đã được các tay săn ảnh chụp được. Trong các bức hình, có thể thấy anh khá thoải mái, cười nói vui vẻ với mọi người. Nam diễn viên cũng nghiêm túc tập trung cho việc quay phim. 

Giờ giải lao, anh tranh thủ thảo luận về vai diễn với bạn diễn và êkip làm phim. Sau đó, Giả Nãi Lượng lại tiếp tục tất bật cho các cảnh quay. Dường như anh hoàn toàn không còn chút suy nghĩ vương vấn nào về những rắc rối, ồn ào thời gian qua.

nailuong

 

Ngày 29/12/2017, thông tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Điều này đã khiến gia đình Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giả Nãi Lượng bị chê là người bị vợ "cắm sừng". 

Sau những ồn ào, trên mạng xã hội, Giả Nãi Lượng cho biết, các thành viên trong gia đình anh đã ngã quỵ vì sức ép của dư luận. Bản thân anh cũng ăn không nổi, ngủ không yên, trái tim rỉ máu và “khi rời khỏi phim trường như cái xác không hồn”.

145957-luong14-1515641852694

 

Anh bày tỏ mong muốn mọi người hãy để cho gia đình mình tự giải quyết chuyện riêng. Cùng với đó, nam diễn viên cũng viết một bức thư cầu xin Lý Tiểu Lộ hãy suy nghĩ lại về gia đình và con gái để có những quyết định đúng đắn. Thế nhưng, nữ diễn viên họ Lý không có ý định hàn gắn với chồng, bất chấp những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.