Showbiz

Giả Nãi Lượng vẫn rạng rỡ, kệ clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ

10/11/2019, 16:24

Giả Nãi Lượng dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi clip nóng bỏng của Lý Tiểu Lộ cùng nhân tình.

img
Giả Nãi Lượng xuất hiện thân thiện và điển trai

Những ngày qua, ba cái tên Lý Tiểu Lộ - PGone - Giả Nãi Lượng liên tục được nhắc đến sau khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip nóng bỏng của Lý Tiểu Lộ cùng người tình kém 13 tuổi là rapper PGone. Đoạn clip được cho là được quay vào khoảng tháng 9/2018 - thời điểm Lý Tiểu Lộ bị phanh phui ngoại tình.

Trước những luồng dư luận tiêu cực, PGone đã lên tiếng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, nam rapper này khẳng định chính Giả Nãi Lượng là người đứng sau dàn dựng mọi việc.

img
Lý Tiểu Lộ đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi bị lộ clip ngoại tình

Theo một số nguồn tin của trang QQ, Giả Nãi Lượng - chồng cũ của Lý Tiểu Lộ đã vô cùng tức giận trước thông tin này. Anh thậm chí đã bỏ quay phim và không nói chuyện với bất cứ ai, tránh cả ê-kíp quay phim để không bị hỏi về vụ việc. Nguồn tin này còn tiết lộ thêm, Giả Nãi Lượng đang "để mắt" tới mọi động thái của Lý Tiểu Lộ và hy vọng sẽ giành được quyền nuôi con gái Điềm Hinh.

img

Tuy nhiên tham gia tại một sự kiện mới đây, khác hẳn với những tin đồn "phát điên", nam diễn viên diện áo khoác da đen cá tính, bảnh bao và xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. Giả Nãi Lượng nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp trai và thân thiện. Anh còn thoải mái chụp hình tương tác cùng người hâm mộ. Dường như nam diễn viên không bị ảnh hưởng nhiều lắm bởi clip ngoại tình của vợ cũ.

Tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ bị tố ngoại tình với rapper kém mình 13 tuổi PGone. Đang nói, PGone là em kết nghĩa của Giả Nãi Lượng - chồng của Lý Tiểu Lộ khi đó. Thời điểm đó, Giả Nãi Lượng đã đổ gục khi phát hiện vợ ngoại tình.

Anh thậm chí viết tâm thư xin lỗi vợ vì không hoàn thành tốt vai trò người chồng và mong cô hãy nghĩ tới vai trò làm vợ, làm mẹ để quay trở lại gia đình. Tuy nhiên, một nguồn tin sau đó khẳng định, chính Giả Nãi Lương đã chủ động nộp đơn ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.