An ninh hình sự

Giả người xin việc ở thẩm mỹ viện để trộm điện thoại Iphone

07/01/2015, 09:23

Nhiều người bị mất điện thoại Iphone đã báo "hiệp sĩ" có một đối tượng nữ chuyên đi vào các thẩm mỹ viện giả người xin việc làm và thấy chủ sơ hở thì lấy trộm điện thoại.

img
"Hiệp sĩ" Hải đã tóm được "nữ tặc" đi xe Vespa chuyên giả danh xin việc làm đến các thẩm mỹ viện để trộm điện thoại Iphone

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết, qua nhiều ngày truy tìm đến 21 giờ ngày 5/12 Hải cùng đồng đội Thạch Đạt, Hồ Duy Tân phát hiện đối tượng nữ đi xe vespa màu trắng biển số 60F1-27852 ở đoạn đường Cách Mạng Tháng Tám thuộc địa bàn TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương có nhiều điểm giống mà các nạn nhân đã mô tả.

Anh em liền bám theo các ngả đường, đến 22 giờ Hải điện thoại cho người bị hại đến nhìn mặt, thì đúng là đối tượng trên. “Hiệp sĩ” liền mời người phụ nữ này về công an phường làm việc.

Tại công an điều tra, đối tượng khai nhận tên Hứa Thảo Linh (SN 1989 ngụ 36/99 khu phố 10, phường Hố Nai, tỉnh Đồng Nai) đã lấy hàng chục điện thoại Iphone ở Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM.

Cùng ngày công an điều tra đến nơi cư ngụ của Linh để thu nhiều điện thoại Iphone, còn phát hiện 5 chiếc điện thoại các loại mà “nữ tặc” giấu trong người.

Công an điều tra thông báo ai là người bị mất điện thoại đến đội cảnh sát điều tra trình báo để xác nhận lại tài sản.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.