Hậu trường sao

Gia nhập CLB mới, Xuân Trường sẽ được cấp xe hơi, nhà riêng

22/12/2016, 15:16
image

CLB Gangwon FC đã đồng ý với các điều kiện mà bầu Đức đưa ra và nói rằng sẽ cấp xe hơi, nhà riêng

xuan-truong_DACQ

CLB Gangwon FC đã đồng ý các điều khoản của bầu Đức và nói sẽ cấp xe hơi, nhà riêng cho Xuân Trường.

Xuân Trường sẽ được cấp xe hơi, nhà riêng khi thi đấu cho Gangwon FC. Đây là nội dung thỏa thuận giữa bầu Đức với đại diện của CLB Gangwon FC, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chính thức thi đấu ở mùa giải tới, theo Trí thức trẻ.

Cũng trong buổi thảo luận, ký kết hợp đồng với Gangwon FC, bầu Đức còn đưa ra một số điều kiện để bản hợp đồng của đội bóng Hàn Quốc được thuận lợi đó chính là khi bước vào mùa giải mới, câu lạc bộ này phải đảm bảo cho tiền vệ gốc Tuyên Quang ra sân ít nhất từ 30 đến 40% số trận tại K-League Classic.

Bên cạnh đó, mọi điều kiện về ăn ở, sinh hoạt, hay cả lương bổng của Xuân Trường tại Hàn Quốc cũng phải cao hơn so với khi ở Incheon United.

Xem thêm video:

Một điều kiện đặc biệt nữa được bầu Đức đưa ra, là Gangwon FC phải chấp thuận để Xuân Trường về nước khoác áo các ĐTQG như U23 Việt Nam dự SEA Games 2017 lẫn ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu khác.

Trước những yêu cầu gắt gao của bầu Đức, đại diện Gangwon FC vẫn vui vẻ nhận lời và hứa sẽ thực hiện đầy đủ.

Thậm chí, đội bóng này còn nói sẽ cấp xe hơi, nhà riêng… để tạo điều kiện tốt nhất cho Xuân Trường thi đấu ở Hàn Quốc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào trưa ngày 22/12, bầu Đức đã có cuộc làm việc với đại diện 2 đội bóng Gangwon FC và Incheon United (Hàn Quốc) cùng người đại diện của Lương Xuân Trường về việc tiền vệ này sẽ chuyển sang khoác áo CLB Gangwon FC.

Theo đó, từ mùa giải 2017, Xuân Trường sẽ được thi đấu ở giải K-League Classic trong màu áo Gangwon FC – đội bóng mới thăng hạng từ K-League Challenge dưới sự dẫn dắt của HLV Choi Yoon Gyum – cựu HLV trưởng CLB HAGL. Thông tin này cũng đã được bầu Đức chính thức xác nhận sau buổi làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.