Showbiz

Gia tài có một không hai đáng kinh ngạc của MC Quyền Linh

08/04/2020, 23:03

Được mệnh danh là MC của nông dân nên gia tài của nghệ sĩ Quyền Linh cũng "khủng" không ngờ.

img
"Kho báu" của MC Quyền Linh là những đôi dép tổ ong nhiều màu sắc

Mới đây, gia đình của Ốc Thanh Vân đã sang nhà nam MC Quyền Linh chơi. Đang là mùa dịch nhưng theo Ốc Thanh Vân, vì hai nhà gần nhau nên cả nhà cô đã tranh thủ sang nhà đàn anh để quây quần cùng nhau. Tuy nhiên, cô cùng chồng và các con đều "trùm kín mít" khi bước ra đường để giữ an toàn.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính của buổi tiệc nhà là vì con gái lớn của MC Quyền Linh và con gái của Ốc Thanh Vân có cùng ngày sinh với nhau (6/4). Buổi tiệc ngoài bánh kem, các con của hai nghệ sĩ còn vui hơi dưới bể bơi quanh nhà Quyền Linh.

img
Trong khuôn viên nhà của MC Quyền Linh còn có một bể bơi xinh xắn
img
Ốc Thanh Vân tranh thủ sang nhà đàn anh chơi

Cũng nhân dịp này, Ốc Thanh Vân đã khám phá ra một "gia tài" của đàn anh, khiên cô phải thốt lên: "Nhà bác Linh toàn dép là dép". Cụ thể, Quyền Linh có một kho dép tổ ong khổng lồ, đủ màu sắc sặc sỡ và anh còn nở nụ cười tươi rói khi giới thiệu "tài sản" của mình.

Quyền Linh là một nghệ sĩ giản dị trong showbiz. Dù gia đình có kinh tế khá giả, sống trong biệt thự đắt tiền nhưng anh thường ăn diện khá xuề xòa, gần gũi và thường xuyên đi dép tổ ong vì sự tiện lợi. Quyền Linh diện dép tổ ong ở cả gameshow truyền hình, khi xuất hiện trước công chúng.

img
Quyền Linh gắn bó với dép tổ ong

Ngoài ra, nam MC từng cho biết, dù hoàn cảnh đã đủ đầy nhưng anh vẫn đi dép tổ ong đến giờ là để nhớ lại những kỷ niệm về những tháng năm khốn khó của mình trước đây, để nhắc nhở bản thân cố gắng và giúp đỡ người nghèo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.