Xem - ăn - chơi

Giả Thanh Lam, Hà Thúy Anh rinh ngay 100 triệu

19/06/2016, 20:13
image

Trong Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh hóa thân ca sĩ Thanh Lam, ẵm giải nhất tuần 100 triệu đồng.

nhai-thanh-lam-

Trong Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh hóa thân ca sĩ Thanh Lam, ẵm giải nhất tuần là 100 triệu đồng. (Ảnh: LVPH)

Tối 18/6, đêm liveshow 9 của chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã để lại nhiều ấn tượng với những màn trình diễn hóa thân gây bất ngờ. Sau màn hóa thân giống hệt ca sĩ Phương Thanh, Hà Thúy Anh tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam. Lựa chọn ca khúc Không thể và có thể của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Hà Thúy Anh xuất sắc lột tả được thần thái và cách biểu diễn biểu diễn như dốc hết tâm tư, nỗi lòng vào từng ca từ, giai điệu giống hệt phiên bản gốc.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn khiến người xem ngỡ ngàng bởi phục trang, nụ cười, cách trang điểm, mái tóc và cử chỉ giống tới từng cen-ti-met diva Thanh Lam. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét rằng, Hà Thúy Anh dù lựa chọn một ca khúc rất khó nhưng vẫn thể hiện rất giống Thanh Lam, "nhất là ánh mắt liếc sắc dao cau và hơi ướt".

Trong khi đó, giám khảo Đức Huy thốt lên: "Một tiết mục rất hay, rất giống Thanh Lam từ thần thái đến mái tóc và nụ cười". Còn nghệ sĩ Hoài Linh thán phục "cái khóe miệng cười đưa lên" của Thúy Anh giống tạc diva Thanh Lam.

Đặc biệt, khi kết thúc tiết mục, cả ba giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh đứng dậy bày tỏ sự thán phục Hà Thúy Anh.

Video màn hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam của Hà Thúy Anh:

(Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.