Showbiz

Gia thế bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà có "khủng" hơn nhà Cường Đô la?

27/05/2020, 19:27

Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp trai nam tính mà còn khiến mọi người bất ngờ với gia thế khủng.

img
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là sắp chào đón con chung

Những ngày gần đây, thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang song thai con của bạn trai Kim Lý nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Mặc dù những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích về tin đồn, song những câu chuyện bên lề về cặp đôi vẫn được quan tâm.

Trong đó gia thế, xuất thân của Kim Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt. Có thể thấy, dù không phải xuất thân trong gia đình tài phiệt như tình cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, nhưng gia thế của Kim Lý cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết, Kim Lý sinh ra, lớn lên tại Thụy Điển và là con duy nhất trong gia đình. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981.

img
Bố mẹ Kim Lý đều từng đảm nhiệm chức vụ quan trọng

Người tình của Hồ Ngọc Hà không ngại chia sẻ, bố anh làm trong ngành giáo dục nhưng trước đó ông từng tham gia lĩnh vực kinh doanh, còn mẹ từng tham gia tổ chức Liên Hiệp quốc tại Thụy Điển. Hiện cả bố mẹ anh đều đã về hưu và dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch.

Trong một số hình ảnh được Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tiết lộ, gia đình của nam diễn viên đang sống trong một căn nhà khang trang, có vườn tược rộng rãi, đẹp mắt.

Bố mẹ Kim Lý kết hôn khá muộn, khi hai người đã ngoài 40 tuổi. Chính vì vậy, cha mẹ cũng không thúc giục anh chuyện lập gia đình sớm. Cả hai người đều ủng hộ anh dồn sức cho sự nghiệp trước, chuyện cưới hỏi có thể chờ đến khi Kim Lý gặp người phụ nữ của đời mình.

Về phần Kim Lý, dù là con trai duy nhất lại xuất thân trong gia đình học thức, nhưng Kim Lý từ năm 14 tuổi đã có ý thức tự lập cao. Anh xin gia đình ra để kinh doanh riêng. Việc này giúp anh thêm tự lập, kiếm thêm thu nhập và biết quý trọng đồng tiền hơn. Với tinh thần tự lập như thế này nên những đồng tiền và kiến thức anh tích lũy được nhiều tiền cũng như kiến thức thực tế.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn là một nhà kinh doanh thành đạt. Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng. Nam ngôi sao nói thành thạo 4 ngoại ngữ: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha, nhưng lại không rành tiếng Việt dù mang trong mình dòng máu Việt Nam

Được biết, hiện tại, khả năng tiếng Việt của Kim Lý đã tốt lên rất nhiều. Anh có thể trò chuyện và nhắn tin bằng tiếng Việt với bạn bè.

img
Nữ hoàng giải trí dường như rất được lòng bố mẹ Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò và chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2017. Mối duyên của cặp đôi bắt đầu từ việc cô mời anh hợp tác với mình, diễn xuất chung trong MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”.

Trong suốt 3 năm gắn bó, Kim Lý luôn sát cánh, hộ tống và chăm sóc chu đáo bạn gái trong các lần cô đi lưu diễn ở trong và ngoài nước. Anh cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm và trao cho cô những hành động quan tâm âu yếm, ngọt ngào trước mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.