Hậu trường sao

Gia thế "khủng" của cô đào khiến tân binh MU "đổ gục"

05/09/2020, 13:53

Bạn gái nóng bỏng của Donny van de Beek là Estelle Bergkamp, ái nữ của huyền thoại Dennis Bergkamp.

img
Estelle năm nay 24 tuổi và đang sinh sống tại Amsterdam, Hà Lan

Donny van de Beek được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa gia nhập MU từ Ajax.

Ngoài tài năng, cầu thủ 23 tuổi còn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chuyện tình đẹp với cô bạn gái Estelle Bergkamp.

Được biết, trong quãng thời gian thi đấu tại Ajax, Van de Beek đã gặp gỡ và cưa đổ Estelle. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào giữa năm 2019.

Đích thân cầu thủ này xác nhận: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu bên ngoài SVĐ của Ajax, ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã đem lòng yêu Estelle. Cô ấy cũng có thiện cảm với tôi. Cô ấy am hiểu bóng đá vì có người cha như Dennis”.

Kể từ đó, Van de Beek và bạn gái thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thân mật trên mạng xã hội. Estelle và chàng tiền vệ đồng hương kém một tuổi vừa kỷ niệm một năm hẹn hò đầu tháng 8.

img

Estelle là con gái ruột của Dennis Bergkamp, tượng đài bóng đá Hà Lan và Arsenal và cũng là người dìu dắt Donny van de Beek từ khi còn bé.

Ái nữ của huyền thoại Arsenal sinh ra ở London khi bố mới tới khoác áo "Pháo thủ" được một năm. Cả tuổi thơ của Estelle đều gắn bó với xứ sở sương mù bởi bố cô chơi cho Arsenal 11 năm.

Nếu như Van de Beek là ngôi sao bóng đá nổi tiếng thì bạn gái anh cũng là cái tên hot trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt theo dõi.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên "đốt mắt" khán giả với loạt ảnh gợi cảm, khoe body nóng bỏng.

Ngắm một số hình ảnh của Estelle Bergkamp:

img
Estelle Bergkamp và bố - Dennis Bergkamp
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.