Thị trường

Giá vàng hôm nay (18/9): Lao dốc không phanh

18/09/2016, 08:57

Giá vàng hôm nay (18/9) lao dốc không phanh khi các thương hiệu đều đánh dấu một tuần giảm mạnh.

Gia-vang-hom-nay-18-9-Lao-doc-khong-phanh

Giá vàng hôm nay (18/9): Lao dốc không phanh. Ảnh minh hoạ

Giá vàng trong nước có một tuần giao dịch trong biên độ hẹp với xu hướng chủ chốt là giảm điểm với thông tin bao trùm là tác động từ yếu tố lãi suất trên thị trường thế giới.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần này, giá vàng SJC tạm đứng ở mức 36,20 triệu đồng/lượng, thấp hơn mức đóng cửa tuần trước 150 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng Doji cũng chốt phiên cuối tuần ở mức 36.17 triệu đồng/lượng, giảm khoảng 430 nghìn đồng mỗi lượng so với mức đóng cửa cuối tuần trước.

Giá vàng Doji cũng có một tuần giao động trong biên độ hẹp 36,15-36,31 triệu đồng/lượng.

Tuần qua, giá vàng trong nước khá dè dặt với diễn biến giá chậm, không tương quan với diễn biến giá trên thị trường thế giới.

Giới đầu tư cũng tỏ ra thận trọng với các giao dịch khi trong tuần chỉ xuất hiện giao dịch nhỏ lẻ. Ghi nhận tại hệ thống Doji cho thấy đa số nhà đầu tư đã chọn đứng ngoài thị trường cho tới khi giá vàng có xu hướng rõ rệt.

Thị trường vàng trong nước đang chờ đợi diễn biến từ thị trường thế giới để xác định xu hướng. Hiện vẫn có nhiều nhận định trái chiều về khả năng tăng lãi suất của Fed. Dự kiến, Cục Dự trữ liên bang Mỹ FED sẽ có phiên họp chính sách hai ngày 20-21/9. Giới phân tích cho rằng có thể tìm ra những manh mối về khả năng điều chỉnh lãi suất trong hai ngày đầu tuần tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.