Thị trường

Giá vàng hôm nay 6/4/2019: Ổn định trước thế giằng co

06/04/2019, 12:47

Giá vàng hôm nay (6/4): Giá vàng trong nước không có nhiều đột biến trước sự giằng co của giá vàng thế giới.

img
Giá vàng trong nước không có nhiều đột biến trước sự giằng co của giá vàng thế giới (Ảnh minh hoạ).

Giá vàng trong nước phiên sáng nay tiếp tục giữ nhịp độ ổn định, không thương hiệu nào có đột biến về giá. Cụ thể, giá vàng SJC ở thị trường Hà Nội được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết 36,33-36,48 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, giảm nhẹ 20 nghìn đồng cả hai chiều.

Trong khi đó, giá vàng Doji tại hệ thống Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI niêm yết 36,38-36,46 triệu đồng/lượng, tăng 30 nghìn đồng chiều mua vào và giảm 40 nghìn đồng chiều bán ra. Điều chỉnh này đã thu hẹp mức chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra xuống còn 80 nghìn đồng.

Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC được niêm yết 36,32-36,46 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ 10 nghìn đồng chiều mua vào và giảm nhẹ 10 nghìn đồng chiều bán ra.

Còn giá vàng Rồng Thăng Long của thương hiệu này chưa có điều chỉnh và vẫn giữ nguyên ở mức 36,26-36,71 triệu đồng/lượng…

img
Giá vàng thế giới đêm qua tiếp tục ở thế giằng co.

Trong phiên giao dịch đêm qua theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới cũng không có sự đột phá khi vẫn giữ ở thế giằng co. Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng đang ở mức 1.291,4 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn tháng 6 giao dịch ở mức 1.295,1 USD/Ounce.

Tổng thống Donald Trump trong buổi họp báo tại Nhà Trắng hôm 5/4 đã cho biết, một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc đang đến rất gần và có thể được công bố chỉ trong vòng 4 tuần tới.

Trung Quốc và Mỹ hiện đang trong các vòng đàm phán khó khăn nhằm chấm dứt bất đồng thương mại kéo dài nhiều tháng giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới. Tổng thống Trump hiện từ chối bình luận về mức thuế mà Mỹ sẽ áp đặt đối với lượng hàng trị giá 250 tỷ USD của Trung Quốc.

Ở một diễn biến khác, EU đang cân nhắc khả năng sẽ gia hạn Brexit thêm 1 năm để Anh có thể giải quyết các vấn đề và tiến hành rời khỏi EU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.