Bóng đá

Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan tăng 10 lần, không có để bán

19/11/2019, 10:01

Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan tăng gấp 10 lần, phe vé than không có vé để bán.

img
Cảnh mua bán vé tấp nập trước cửa sân Mỹ Đình chiều 18/11

Tối nay (19/11), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài tính chất quan trọng, quyết định tới cuộc đua giành vé đi tiếp, sự so kè giữa hai nền bóng đá trong quá khứ khiến sức nóng cuộc đối đầu này được đẩy lên đỉnh điểm.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, giá vé chợ đen đang bị thổi lên rất cao, từ 7-10 lần giá gốc. Cụ thể, vé mệnh giá 200 nghìn được rao 3 triệu đồng/cặp; vé 300 nghìn là 5 triệu đồng/cặp; vé 400 nghìn là 6-8 triệu đồng/cặp còn vé 500 nghìn dân phe thét tới 9-10 triệu/cặp. Vé mời cao hơn một chút, khoảng 11-12 triệu/cặp.

Anh N.V.D, một người thu mua online và bán lại kiếm lời cho biết: “Sức mua trận này lớn quá, lớn hơn nhiều so với trận UAE. Vé cao như vậy nhưng chúng tôi cũng không có để bán. Tối qua trời mưa vé đã hạ nhiệt nhưng sáng nay thời tiết đẹp nên vé sốt trở lại”.

Cũng theo anh N.V.D, giá vé chắc chắn duy trì ở mức cao từ giờ tới chiều và chỉ xuống vào thời điểm sát trận đấu. “Trận trước giá vé thời điểm trước giờ vào sân còn thấp hơn giá gốc nhưng trận này nhiều khả năng giá vé sẽ không xuống tới mức như vậy bởi vé rất hiếm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.