Thể thao

Giá vé trận Man City - tuyển Việt Nam là bao nhiêu?

23/06/2015, 05:28

Cuộc đọ sức giữa Man City và tuyển Việt Nam được ấn định vào ngày 27/7 tại Mỹ Đình (Hà Nội).

man_RNRY.jpg.ashx
Chi phí mời Man City sang du đấu ở Việt Nam không thấp hơn 1 triệu USD.

Chiều 22/6, trong cuộc trao đổi với báo giới, ông bầu Đỗ Quang Hiển không công bố chi phí để mời Man City sang Việt Nam du đấu.

Tuy nhiên, ông bầu họ Đỗ cũng hé lộ: "Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là đối tác đứng ra mời Man City sang Việt Nam nhưng về tài chính, chúng tôi còn có các nhà tài trợ khác. Hôm qua tôi có đọc một bài báo nói rằng, để mời Man City sang Việt Nam, chi phí không thấp hơn 1 triệu USD. Tôi không công bố cụ thể vì thỏa thuận giữa hai bên, nhưng con số chí phí chắc cũng như vậy. Đây là số tiền không nhỏ nhưng hợp lý với một CLB nổi tiếng như MC. Về phía những nhà tổ chức trận đấu, nguồn thu có thể từ bán vé, quảng cáo", bầu Hiển cho biết.

ba1_nxua
Ông bầu Đỗ Quang Hiển trong buổi trao đổi với báo chí về chuyến du đấu của Man City. Ảnh: Zing.

Cũng theo bầu Hiển, ở thời điểm hiện tại, những nhà tổ chức trận đấu chưa xác định giá vé trận đấu giao hữu giữa Man City và tuyển Việt Nam vào ngày 27/7 tại sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi đang cùng với VFF tính toán để làm sao vừa phù hợp với kinh phí bỏ ra tổ chức, cũng như ý nghĩa trận đấu, vừa hợp lý với mức thu nhập của các CĐV", bầu Hiển cho biết.

Còn nhớ ở trận giao hữu giữa Arsenal và đội tuyển Việt Nam vào năm 2013, BTC đã phát hành 4 loại vé với các mức giá lần lượt là: 400.000 đồng, 700.000 đồng, 1.000.000 đồng và 1.500.000 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.