Trong nước

Giá vé trận Việt Nam - Man City bị đội lên 4 lần

19/07/2015, 11:38

Sáng nay (19/7), VFF đã tổ chức bán vé trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Man City trực tiếp tới người hâm mộ.

2015-07-19_112038
Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy vào đầu giờ sáng

Dù tới 7h sáng, BTC mới chính thức bán vé nhưng ngay từ 5h, rất đông người hâm mộ đã tập trung xếp hàng trước cửa sân Mỹ Đình. Khi các bàn bán vé bắt đầu mở cửa, cảnh chen lấn, hỗn loạn đã xảy ra và phải rất vất vả lực lượng an ninh mới vãn hồi được trật tự.

Tuy nhiên, tình trạng này không kéo dài lâu. Tới khoảng 10 giờ trưa, chỉ còn lác đác một vài người tới mua vé và thậm chí không cần phải xếp hàng. Qua tìm hiểu được biết do giá vé khá đắt nên đa phần người hâm mộ chỉ muốn mua mệnh giá 600 ngàn đồng. Trong khi đó, như mọi lần cánh phe vé tập trung khá đông trước cửa sân Mỹ Đình để chào mời vé chợ đen. Theo đó, giá vé đều được thét lên gấp 2-4 lần so với giá gốc.

DSC_0477
Sau khoảng 3 giờ bán vé, lượng người mua tại sân Mỹ Đình khá ít

Cách sân Mỹ Đình không xa, tại trụ sở VFF, số cơ quan đơn vị nhận vé qua đường công văn cũng không quá lớn giúp việc xếp hàng vào nhận vé trở nên quy củ và suôn sẻ. Được biết, số lượng vé bán qua đường công văn và bán trực tiếp cho người hâm mộ rơi vào khoảng 20 ngàn vé và đều đã bán hết trong ngày hôm qua.

DSC_0470
Các cơ quan đơn vị chờ nhận vé tại trụ sở VFF

Trước đó, VFF cũng đã hoàn thành việc nhận đặt vé qua tổng đài 1080. Như vậy, trong một vài ngày tới, người hâm mộ nếu muốn có vé vào sân theo dõi các ngôi sao Man City thi đấu buộc phải tìm ra chợ đen và chắc chắn giá vé chợ đen sẽ tăng lên chóng mặt, đặc biệt là mệnh giá 600 ngàn đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.