Đi ++

Giá vé xem bắn pháo hoa Đà Nẵng 2017

01/04/2017, 05:30
image

Tùy theo vị trí xa/gần điểm bắn pháo hoa mà giá vé xem bắn pháo hoa của các khán đài cũng khác nhau.

DIFF-2017-DA-NANG-3

Với những màn biểu diễn đặc sắc, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế (Ảnh: Internet)

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là một trong những Lễ hội pháo hoa có quy mô lớn nhất Châu Á, cùng với nhiều hoạt động đồng hành, hưởng ứng. Lễ hội thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về để tận mắt chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp của các đội dự thi đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ở những năm trước, vé vào cửa của lễ hội thường bán hết ngay tại thời điểm phát hành.

Năm nay, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng dự kiến sẽ xây dựng khán đài 30.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, theo dự kiến của sở du lịch Thành Phố Đà Nẵng,  Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế 2017 sẽ thu hút 2 triệu lượt khách. Theo đó, lượng vé xem bắn pháo hoa Đà Nẵng dự kiến phát hành sẽ không thể đáp ứng được tất cả các du khách đến với Đà Nẵng.

Thông thường, khán đài xem pháo hoa Đà Nẵng được xây dựng và bố trí nhiều nơi trên trục đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Theo đó, tùy theo vị trí xa/gần điểm bắn pháo hoa mà giá vé xem bắn pháo hoa của các khán đài này cũng khác nhau.

Vé xem bắn pháo hoa Đà Nẵng được chia làm 3 loại

Vé phổ thông

Là loại vé bán công bố có khán đài B5, B4, B3 những loại vé nằm xa điểm bắn pháo hoa, khách chỉ xem được pháo hoa và xem các chương trình khai mạc/bế mạc hay các chương trình biểu diễn ca nhạc thông qua màn hình chiếu (projector)

Hiện tại ban tổ chức đã có thông tin chính thức về giá vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2017 cụ thể như sau: Khán Đài B5: 300.000đ/vé, Khán Đài B4: 400.000đ/vé, khán đài B3: 500.000đ/ vé

Vé VIP

Vé VIP sẽ được bố trí ở các khán đài B2, B1, A2, A1. Vé VIP hay còn gọi là Giấy mời xem pháo hoa thường dành cho ban tổ chức và lãnh đạo ban ngành hay tỉnh thành trên cả nước. Những khán đài của các loại vé này sẽ có chỗ xem pháo hoa đẹp nhất. Nó thường được bố trí đối diện điểm bắn pháo hoa và xem trực tiếp các chương trình khai mạc/bế mạc cũng như các chương trình ca nhạc.

Đối với loại vé này, mọi người có thể liên hệ với ban tổ chức lễ hội để biết thêm thông tin chi tiết

Vé du thuyền

Trên sông Hàn hằng ngày có rất nhiều du thuyền phục vụ du lịch sông Hàn, nhưng vào dịp Lễ Pháo Hoa các chủ phương tiện này sẽ bố trí chỗ ngồi phục vụ cho những ai muốn thưởng thức các màn trình diễn pháo Hoa với cảm giác lênh đênh sông nước. Du thuyền Đà Nẵng thường có 2 tầng nên sẽ có 2 loại vé khác nhau và tầng 2 thường có giá cao hơn tầng 1.

 UBND TP Đà Nẵng cũng có quy định các dịch vụ phát hành vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2017 như Vé Du Thuyền không được quá 500.000đ/vé/đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.