Thể thao

Giá vé xem U22 Việt Nam ở SEA Games 2017 chỉ bằng ly cafe

07/08/2017, 06:31
image

Giá vé xem bóng đá tại SEA Games 29 chỉ bằng một nửa giá vé các trận giao hữu tại Việt Nam.

congphuong-u22

Giá vé xem U22 Việt Nam ở SEA Games chỉ bằng ly cafe

Nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia vừa công bố mức giá vé vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á SEA Games 29. Theo đó, giá vé xem các trận đấu bóng đá và futsal năm nay đều đồng giá ở mức 10 Ringgit (khoảng 54.000 VNĐ).

Mức giá này chỉ bằng giá một ly café tại Việt Nam. So với các trận đấu giao hữu của các đội tuyển Việt Nam (giá vé thấp nhất thường là 100.000), giá vé này chỉ bằng gần một nửa. Đây cũng có thể coi là một mức giá hợp lý để thu hút người hâm mộ có thể đến sân theo dõi. 

Ở vòng bảng SEA Games 29, U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đấu trên sân vận động quốc gia Shah Alam có sức chứa hơn 80.000 chỗ. Các trận đấu của U22 Malaysia cũng đều được diễn ra trên sân vận động lớn nhất đất nước này. Môn futsal sẽ diễn ra tại khu liên hợp thể thao Shah Alam với mức giá vé tương đương. 

Giá vé vào xem các môn thể thao khác ở SEA Games đều dao động ở mức vừa phải. Việc Malaysia công bố giá vé thấp là do người dân nước này vẫn đang khá thờ ơ với sự kiện thể thao cấp khu vực mà họ đứng ra đăng cai tổ chức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.