Pháp luật

Giả vờ mua dâm rồi trộm hàng loạt xe máy của gái bán dâm

25/03/2022, 17:32

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã khởi tố tên trộm thường giả vờ mua dâm rồi lấy trộm hàng loạt xe máy của gái bán dâm.

Ngày 25/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Tươi (SN 1991, trú tại xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

img

Đối tượng Nguyễn Văn Tươi (ảnh do công an cung cấp)

Cơ quan điều tra làm rõ, do thiếu tiền chi tiêu cá nhân, nên đối tượng đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người khác để bán lấy tiền.

Thủ đoạn của đối tượng là gọi các gái mại dâm đến các nhà nghỉ, sau đó lấy lý do để đi xuống dưới và lấy trộm xe máy của các bị hại.

Thực hiện hành vi của bản thân, Tươi đã lấy trộm được 3 chiếc xe máy của các bị hại.

Cụ thể, lần thứ nhất vào tối 25/2, Nguyễn Văn Tươi điều khiển xe máy kiểu dáng Wave không biển kiểm soát đến khu vực cầu T11, thuộc địa bàn phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội) gặp chị N.M.T (ở Hà Nội) thoả thuận mua bán dâm.

Sau đó, Tươi đi trước dẫn đường cho chị T điều khiển xe máy Honda Vision đến nhà nghỉ ở gần đó để thuê phòng. Sau khi lên phòng, Tươi lấy lý do chưa có bao cao su và đi xuống lễ tân để lấy. Lợi dụng sơ hở, đối tượng đã lấy chiếc xe Honda Vision và bỏ lại chiếc xe máy không mang biển kiểm soát của mình.

Khoảng 7 ngày sau, vẫn thủ đoạn cũ, đối tượng đã lấy được một xe Honda Vision ở quận Hà Đông. Và ngày 14/3, Tươi lấy được chiếc xe Honda SH mode của một gái bán dâm khác.

Các tài sản lấy trộm được, Tươi mang bán lấy tiền chi tiêu cá nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.