360 độ thể thao

Giải bơi lặn quốc gia khu vực 1 diễn ra tại Sun Sport Complex Thanh Hóa

05/08/2019, 19:08

Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia - khu vực 1- Cúp Sun Sport Complex năm 2019 diễn ra từ ngày 5/8 - 9/8.

img

Giải bơi lặn do Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với UBND Thành phố Thanh Hóa tổ chức diễn ra tại Trung tâm TDTT công nghệ cao Thanh Hóa (Thanh Hóa Sun Sport Complex) từ ngày 5/8 - 9/8.

Giải quy tụ 300 VĐV đến từ 20 CLB của các tỉnh, thành trên toàn quốc (từ Bình Định trở ra). Các VĐV sẽ tham gia hai bộ môn bơi - lặn để tranh tài với tổng số 154 bộ huy chương cho các cự ly ở các nhóm tuổi khác nhau.

img

Đây là giải đấu bơi - lặn cấp quốc gia quy mô lớn nhất được tổ chức tại Thanh Hóa và Sun Sport Complex được chọn là địa điểm diễn ra sự kiện. Như vậy, các VĐV sẽ có dịp được thi đấu ở bể bơi hiện đại bậc nhất Việt Nam với 10 làn bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, rộng 1.250m2, sức chứa 2.600 khối nước. Bể bơi được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng từ Procopi (Pháp) - đơn vị cung ứng trang thiết bị máy móc bơi lội hàng đầu thế giới và hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ.

Đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2017, Thanh Hóa Sun Sport Complex nhanh chóng trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của các vận động chuyên nghiệp lẫn không chuyên đến rèn luyện và thi đấu. Giải bơi các nhóm tuổi mở rộng 2018 tranh cúp Sun Sport Complex cũng đã được diễn ra tại đây, mang tới cho người dân một sân chơi lành mạnh và bổ ích. Không chỉ có bể bơi, Sun Sport Complex còn là tổ hợp thể thao công nghệ cao hiện đại nhất Thanh Hoá với các dịch vụ chăm sóc cho sức khoẻ như Hệ thống phòng tập gym Matrix châu Âu, Yoga quốc tế Ấn Độ…được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, Sun Sport Complex là địa chỉ lý tưởng để người dân Thanh Hóa rèn luyện và nâng cao sức khỏe.

Ngoài khu vực dành cho hoạt động thể thao, Sun Sport Complex Thanh Hóa còn có khu vực Pain Massage rộng 600m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Áp dụng phương pháp trị liệu Đông y theo liệu trình đào tạo của các chuyên gia, khu vực Pain Massage là nơi lý tưởng giúp trị liệu hoặc thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Việc được chọn là địa điểm tổ chức giải bơi - lặn vô địch các CLB quốc gia - khu vực 1 - năm 2019 tiếp tục khẳng định tiêu chuẩn, chất lượng, đẳng cấp của Thanh Hóa Sun Sport Complex - Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam, đồng thời thể hiện đúng mục tiêu phục vụ cộng đồng mà trung tâm đặt ra ngay từ khi hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.